Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ và đối tượng khách hàng để tạo chiến lược nội dung phù hợp.
- Viết bài Blog, thông cáo báo chí, mô tả sản phẩm, nội dung mạng xã hội, email marketing, tạo video, hình ảnh, infographics.
- Quản lý và cập nhật các kênh mạng xã hội, tăng tương tác và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
- Phân tích hiệu quả nội dung qua các công cụ ( google Analytics, mạng xã hội)
- Làm việc với các bộ phận khác ( thiết kế, bán hàng, PR)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, báo chí, truyền thông hoặc các ngành có liên quan
- Có ít nhất 1 - 2 năm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung
- Có kỹ năng viết lách tốt, am hiểu SEO, sử dụng công cụ phân tích và thiết kế cơ bản ( Canva, Photoshop ) là một lợi thế.
- Sáng tạo, chủ động có khả năng làm việc nhóm
- Có khả năng diễn trước ống kính ( ưu tiên )
Quyền lợi được hưởng
- Lương, Thưởng theo năng lực làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động thoả sức sáng tạo
- Được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn liên tục trong quá trình làm việc
- Được xây dựng lộ trình công danh và cơ hội thăng tiến cao
- Được hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ/tết, nghỉ phép 2 ngày/tháng
- Chính sách đãi ngộ hấp dẫn cho nhân viên
Thành lập từ năm 2014, KITA GROUP ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản khi sở hữu nhiều vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty Bất Động Sản số 1 Việt Nam.
Đồng hành với sứ mệnh và sự thành công của KITA Group, đội ngũ lãnh đạo đã cùng nhau phát triển doanh nghiệp và đoàn kết vượt qua nhiều thử thách trên thị trường. Chính tầm nhìn chiến lược, giàu kinh nghiệm, bản lĩnh thương trường và ý chí quyết tâm cao độ của đội ngũ lãnh đạo đã góp phần kiến tạo KITA Group ngày hôm nay