Mô tả công việc
• Phối hợp với bộ phận Quảng Cáo & Content để đưa ra kế hoạch SEO cho từng giai đoạn, cụ thể gồm: Kế hoạch từ khóa, phương pháp triển khai, nguồn lực cần thiết, KPI.
• Đề xuất các cải tiến cần thiết về mặt nội dung, tốc độ,... của trang đích dựa trên đo lường bằng GG Analytics / Webmaster Tool / Các công cụ khác nhằm đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Phối hợp cùng bộ phận Quảng cáo & Content để thực hiện điều này.
• Tiến hành triển khai kế hoạch sau khi đã thống nhất với cấp trên.
• Đo lường, báo cáo, đề xuất các cải tiến cần thiết dựa trên kết quả thực tế hàng tuần.
Yêu cầu công việc
Nắm rõ các hạng mục, quy trình SEO gồm: Keywords Research | Advanced Onpage | Audit | Offpage
• Nắm và thực hiện được một số vấn đề cơ bản: Schema | Canonical | Redirect |
• SEO trên đa nền tảng: Web 2.0 | Youtube | Social Platform
• Thao tác tốt với Website Wordpress
• Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ như: Screaming Frog | As |...
• Nắm được các kỹ thuật SEO B- Hệ tư duy & kỹ năng bổ trợ
• Am hiểu và sử dụng thành thạo về Google Analytics & Google Tag Manager
• Nắm được cơ bản việc kết hợp SEO và các kênh khác trong Digital Marketing
• Xây dựng được kế hoạch & Kiểm soát được tiến độ dự án
• Hiểu về ngành hàng & đặc điểm khách hàng tiềm năng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT....
- Cấp sim, cấp đồng phục...
- Lương tháng 13, 12 ngày phép năm...
- Thưởng lễ, tết theo quy định của công ty.
Thành lập từ năm 2014, KITA GROUP ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản khi sở hữu nhiều vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty Bất Động Sản số 1 Việt Nam.
Đồng hành với sứ mệnh và sự thành công của KITA Group, đội ngũ lãnh đạo đã cùng nhau phát triển doanh nghiệp và đoàn kết vượt qua nhiều thử thách trên thị trường. Chính tầm nhìn chiến lược, giàu kinh nghiệm, bản lĩnh thương trường và ý chí quyết tâm cao độ của đội ngũ lãnh đạo đã góp phần kiến tạo KITA Group ngày hôm nay