Mô tả công việc
- Phát triển ý tưởng và viết kịch bản chi tiết cho các video ngắn theo định hướng thương hiệu, từ kịch bản lời thoại đến chỉ dẫn về diễn xuất, bối cảnh, và góc quay.
• Sáng tạo nội dung viral, hấp dẫn cho các nền tảng như YouTube, TikTok, Facebook, tập trung vào việc thu hút và giữ chân người xem.
• Xây dựng kịch bản phù hợp với từng dạng video (giáo dục, giải trí, quảng cáo sản phẩm) và tối ưu hóa nội dung để đảm bảo tính lan tỏa.
- Chỉ đạo nội dung trong quá trình quay, đảm bảo kịch bản được thể hiện đúng ý tưởng và phù hợp với hình ảnh thương hiệu.
- Tham gia vào quá trình sản xuất video, bao gồm:
• Tìm kiếm bối cảnh quay phù hợp, set up bối cảnh theo yêu cầu.
• Lọc source sau khi quay và đóng góp ý tưởng hậu kỳ, hỗ trợ trong việc chỉnh sửa để hoàn thiện video.
• Kiểm tra và điều chỉnh kịch bản khi quay, phối hợp với ekip để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm sản xuất nội dung: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng kênh TikTok hoặc Fanpage thành công, biết cách tối ưu hóa nội dung để tăng tương tác.
- Biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa video và hình ảnh đơn giản như CapCut, Canva (không bắt buộc nhưng là một lợi thế).
- Kỹ năng biên kịch tốt: Có khả năng xây dựng câu chuyện hấp dẫn, logic và phù hợp với đối tượng người xem. Hiểu rõ cách phát triển nhân vật, cốt truyện và tạo điểm nhấn thu hút.
- Am hiểu và cập nhật xu hướng trên các kênh social như TikTok, Facebook,…
- Tư duy sáng tạo, khả năng viết kịch bản linh hoạt, và kỹ năng viết tốt, phù hợp với từng loại nội dung video ngắn
Quyền lợi
- Có nhiều cơ hội được đào tạo học tập các kỹ năng phục vụ cho công việc
- Mức lương: 13 – 20 triệu (Cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực)
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp- Năng động- Thân thiện
- Chế độ BHXH- BHYT theo quy định của nhà nước
- Được tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước.
- Nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:40:03
Thành lập từ năm 2014, KITA GROUP ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản khi sở hữu nhiều vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty Bất Động Sản số 1 Việt Nam.
Đồng hành với sứ mệnh và sự thành công của KITA Group, đội ngũ lãnh đạo đã cùng nhau phát triển doanh nghiệp và đoàn kết vượt qua nhiều thử thách trên thị trường. Chính tầm nhìn chiến lược, giàu kinh nghiệm, bản lĩnh thương trường và ý chí quyết tâm cao độ của đội ngũ lãnh đạo đã góp phần kiến tạo KITA Group ngày hôm nay