Việc làm MIAN GROUP

Cập nhật 13/09/2024 15:23
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Minh Anh (MIAN GROUP)
Trưởng Nhóm Hành Chính Nhân Sự (Thu nhập 12tr-15tr)
MIAN GROUP
147 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 28/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Công việc liên quan tuyển dụng (Recruitment) - 70%
Lập kế hoạch và tiến hành các chiến dịch tuyển dụng đúng thời điểm nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động, phát triển của doanh nghiệp.
Thông báo thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp trên các kênh tuyển dụng.
Thực hiện các nghiệp vụ tuyển dụng: sàng lọc, lưu trữ hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn, kiểm tra, đánh giá năng lực ứng viên.
Xây dựng mạng lưới ứng viên tiềm năng cho doanh nghiệp, tham gia, tổ chức các hoạt động, sự kiện thu hút nhân tài.
Đại diện doanh nghiệp tương tác với ứng viên từ những ngày đầu tiên.
Soạn thảo và gửi các thông báo, thư từ liên quan đến kết quả tuyển dụng cho ứng viên: thư mời nhận việc, thông báo trúng tuyển, thư từ chối ứng viên...
Liên kết, hợp tác với các đầu mối cung ứng nguồn nhân lực: các trường đại học, trung tâm giới thiệu việc làm, đơn vị đào tạo nghề... phù hợp với ngành nghề kinh doanh của công ty.
Xử lý các công tác liên quan đến pháp lý trong hoạt động tuyển dụng.
Lập báo cáo tuyển dụng.
Công việc liên quan Chế độ phúc lợi (C&B) - 10%
Rà soát chấm công, quản lý giờ giấc làm việc, nghỉ phép... của nhân viên trong công ty sau đó chuyển dữ liệu chấm công gửi Ban Nhân sự Tổng công ty tính lương, chế độ cho CBNV
Xây dựng form biểu mẫu báo cáo
Xây dựng quy định, quy chế, quy trình (nếu có)
Tham gia công tác đánh giá nhân sự theo quy định
Xây dựng chính sách phúc lợi, đãi ngộ cho doanh nghiệp.
Xử lý kịp thời các mâu thuẫn phát sinh trong môi trường làm việc và các tranh chấp trong quan hệ lao động giữa nhân viên và chủ doanh nghiệp.
Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên trong công ty.
Phối hợp với Phòng/Ban liên quan kiểm soát nhân sự in/out, giải quyết chế độ cho người lao động kịp thời, đúng thời điểm
Phối hợp với MKT để xây dựng các hoạt động truyền thông nội bộ cho Công ty.
Giám sát việc tham gia các khóa đào tạo bắt buộc, khóa đào tạo đề xuất của Tổng Công ty.
Giám sát Nhân viên tham gia các hoạt động truyền thông, gắn kết: chạy bộ, đọc sách,...
Công việc liên quan Hành chính (Administration) - 20%
Lưu trữ, xắp xếp hồ sơ, hợp đồng lao động của nhân viên.
Hướng dẫn nhân viên mới các quy định, chính sách của công ty về lương, thưởng, đãi ngộ, giờ giấc làm việc...
Theo dõi và quản lý thời hạn hợp đồng lao động và các chế độ nghỉ việc.
Theo dõi việc thực hiện các nội quy, quy định của công ty.
Quản lý các công việc liên quan đến giấy tờ, thủ tục hành chính, thủ tục nhận việc, nghỉ việc hay thanh lý hợp đồng lao động...
Chuyển phát, giao nhận các hồ sơ, giấy tờ cho các bộ phận trong công ty.
Có kế hoạch mua sắm, cấp phát, quản lý các trang thiết bị làm việc, văn phòng phẩm và các tài sản khác của doanh nghiệp.
Quản lý theo dõi tài sản công ty
Hỗ trợ việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp và tổ chức các hoạt động teambuilding hay du lịch hàng năm của công ty.
Công việc khác
Hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu... liên quan đến HCNS
Các công việc khác theo phân công từ TP HCNS
Công việc liên quan tuyển dụng (Recruitment) - 70%
Công việc liên quan Chế độ phúc lợi (C&B) - 10%
Công việc liên quan Hành chính (Administration) - 20%
Công việc khácYêu Cầu Công Việc
Kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe, đồng cảm, tinh tế, khéo léo và giao tiếp thuyết phục.
Kĩ năng xử lí và giải quyết tình huống linh hoạt.
Kĩ năng đàm phán tốt
Kiến thức chuyên môn tốt về Luật Lao Động hiện hành.
Kĩ năng Word, Excel tốt,
Bằng cấp: Ngành QT nhân lực, Kinh tế, ...
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Tính cách: Trung thực, cầu tiến, biết lắng ngheChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...

Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.

Những nghề phổ biến tại MIAN GROUP

Bạn làm việc tại MIAN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MIAN GROUP

MIAN GROUP

Click để đánh giá