Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Nội dung công việc
Kế hoạch (40%)
- Xây dựng kế hoạch dự án chi tiết từ kế hoạch tổng quát được phê duyệt
- Đề xuất và xây dựng ngân sách dự án, quản lý chi tiêu đảm bảo trong ngân sách được phê duyệt
Theo dõi tiến độ dự án và đề xuất giải pháp (30%)
- Theo dõi tiến độ dự án và phát hiện các rủi ro, sự cố có thể xảy ra để thông báo cho các bên liên quan, từ đó đề xuất giải pháp và xin phê duyệt từ GĐ trung tâm
Báo cáo (20%)
- Báo cáo định kỳ cho cấp liên quan về tiến độ, hiệu quả công việc của các thành viên dự án và các vấn đề gặp phải trong quá trình vận hành của trung tâm, kiểm tra tính chính xác của báo cáo
Các công việc liên quan (10%)
- Quản lý các thay đổi trong quá trình triển khai, quản lý vấn đề và các rủi ro của dự án, đảm bảo mọi thay đổi của dự án phải được phê duyệt
- Rà soát kết quả hoạt động theo năm, quý, tháng của trung tâm để thực hiện các báo cáo liên quan
- Các yêu cầu khác được giao từ Giám Đốc Trung Tâm để tối ưu hiệu suất và khả thi đạt KPI
2. Thời gian làm việc: T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)
Buổi sáng: 8h30 - 12h00; Buổi chiều: 13h30 - 17h30
3. Địa điểm làm việc:
- HCM: Số 118-120, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh Tế, Tài Chính - Ngân hàng hoặc Marketing
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Am hiểu về Tài chính/ Fintech.
- Kiến thức về quản trị - vận hành dự án và kinh nghiệm làm việc đa phòng ban trong công ty.
3. Các Năng lực
a. Năng lực chung
- Tổ chức, sắp xếp và quản lý thời gian công việc.
- Quản lý xung đột.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
b. Năng lực chuyên môn nghiệp vụ
- Phân tích, đánh giá tình huống rủi ro khi ra quyết định.
- Kỹ năng văn phòng : Word, Excel, Power Point thành thạo, SQL.
- Tư duy logic, hệ thống với số liệu.
4. Các Kinh nghiệm liên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về quản lý dự án - ngân sách/ chương trình quy mô lớn.
- Tối thiểu 1.5 năm kinh nghiệm về vận hành.
5. Các yêu cầu khác:
- Chứng chỉ về Tài Chính/Quản lý dự án là 1 lợi thế lớn.
- Làm việc ở các công ty Công Nghệ Fintech, Tài chính Kiểm toán là 1 lợi thế.
C. ĐÃI NGỘ:
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa doanh nghiệp hiện đại.
- Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “NHÂN VIÊN” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
- Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng.
- Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn (F88 Bus, F88 My Day, F88 Happy Voucher, F88 Future Savings…).
- Khám sức khỏe, du lịch hàng năm.
- F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
SUNHOUSE có tên đầy đủ là Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE, tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị gia dụng. Công ty chính thức được thành lập vào ngày 22/5/2000. Đến năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập nên Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.
Năm 2010, SUNHOUSE chính thức được lấy tên là Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng. Sau 19 năm hình thành và phát triển, SUNHOUSE đã gia nhập vào nhóm những doanh nghiệp nghìn tỷ, với 7 công ty thành viên và 6 cụm nhà máy, tổng diện tích hơn 60 ha. Tổng số cán bộ nhân viên làm việc tại tập đoàn lên đến hơn 2.000 người.
SUNHOUSE được đánh giá là “cánh chim đầu đàn” của ngành gia dụng Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng trong lãnh thổ Việt Nam mà các sản phẩm mang thương hiệu này đã vươn tầm quốc tế. Hiện nay, doanh nghiệp có mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh và hơn 600 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm nâng cao cho CBQL và người thân trong gia đình
- Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch 2 năm/ 1 năm.
- Có những buổi teambuilding cho toàn nhân viên
- Party cuối năm, thâm niên và các sự kiện ngày lễ
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập, đây chính là tiền thân của Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE.
- Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.
- Năm 2005, Doanh nghiệp tiến hành lắp đặt dây chuyền ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến từ Hàn Quốc.
- Năm 2010, Chính thức lấy tên Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng như: điện dân dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…
- Năm 2014, SUNHOUSE tiến hành mở rộng kinh doanh thêm lĩnh vực điện dân dụng
- Năm 2020, đặt ra mục tiêu trở thành tập đoàn trên 5.000 tỷ vào năm 2020, mở rộng thị trường, phục vụ 350 triệu dân.
Mission
Không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp đại đa số người tiêu dùng có cơ hội sử dụng những sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý
Review Tập Đoàn Sunhouse
Công ty không bao giờ nợ lương, đến dịp lễ tết rồi đều có quà cáp cho nhân viên nhưng Deadline công việc thì rất gấp
Lương thưởng tốt nhưng có quy định chặt chẽ, ở đây nhiều việc mà gấp rút hơn chỗ khác
Môi trường chuyên nghiệp, Sunhouse chế độ đãi ngộ khá ok nhưng công việc nhiều, áp lực cao