Việc làm Tập Đoàn Sunhouse

Cập nhật 23/11/2024 19:26
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunhouse
Store Manager (New Luxury Store)
Tập Đoàn Sunhouse 4.3★
3 đánh giá 169 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Job Duties:

1. Operation:

- Check the staff’s cleaning, general display and uniform.

- Inventory and control import and export of goods.

- Control stock and order.

- Check out the promotions at the time of application and persistently disseminate to employees.

- Proactive inventory management to increase sales.

- Always fully aware of the inventory of all product lines and report ly to the Retail Operation Manager, predict product accumulation and shortages, and maintain as reasonable as possible.

- Responsible for the management and maintenance of the store's assets.

- Responsible for timely reporting to the Retail manager to fix problems that do not affect sales activities.

2. Sales Management:

- Support Retail Operation Manager to plan to grow sales in the store.

- Support Retail Operation Manager to develop an annual budget that keep track of all expected expenses and sales.

- Optimize in-store sales by ensuring inventory is available, and regularly rearranging goods in the store.

- Cooperate with Retail Operation Manager to develop sales strategy based on market trends, sales goals and invemtory control.

3. Customer Service

- Ensure that each member of the store provides an excellent service to each customer entering the store, consistent with the Brand's customer service standards.

- Sales growth through suitable services for all customers.

- Always be present and resolve internal problems at the store in case of a conflict.

- Ensure that all customers are served properly.

- Implement this strategy with a quality-oriented sales policy and customer service.

- Ensure that all sales teams fully understand the sales strategy and apply it.

- Ensure good after-sale services.

4. Personnel Management

- Promote the sales team to serve all customers according to specified standards.

- Supervise and maintain high quality staff.

- Track each employee's performance.

- Ensure that the employees is properly trained on a regular basis to develop customer service, product knowledge and sales skills.

- Monitor and ensure the allocation of employee leave schedule according to the regulations of the Company.

- Create teamwork, discipline and mutual respect, as well as dedication and loyalty to the Company.

- Ensure all team members receive the right support to reach their best potential.

- Train the sales team to develop the right sales skills.

- Maintain an image of the store and the environment with the company that sets its standards of day-to-day operations.

- Ensure product knowledge and theme of season & year and responsible for training staff to understand product knowledge.

- Responsible for guiding and training new employees in accordance with the Company's regulations and procedures.

- Train employees in sales skills, customer communication and other skills.

Yêu Cầu Công Việc

QUALIFICATION

-          Bachelor's degree in Business Administration or relevant field preferred.

-          At least 5 years' experience in the retails system with the same position.

-          At least 2 years in luxury background.

-          An understanding of the value of brands and the ability to communicate brand values.

-          Ability to manage well, coordinate and organize work scientifically and effectively.

-          Good management, communication, organizational, negotiation and problem solving skills.

-          Ability to train employees.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
236 đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế, Hà Nội, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội 138B Giảng Võ, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội Số 2 phố Cổ Tân, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Hồ Chí Minh
43 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 17 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    - Over time
    - Travel fee
    - Phone

  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Cơ hội huấn luyện:

    - In-depth product training
    - Selling skills

  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Thời gian làm việc: Rotating shifts
  • Đồng nghiệp: Dynamic, friendly
  • Phúc lợi:

    - Full benifit according to the law
    - High salary
    - Convenient and luxurious working environment
    - Monthly Incentive

  • Ngày nghỉ: Rotating shifts
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunhouse
Tập Đoàn Sunhouse Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12, tòa nhà Richy Tower, Số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy

SUNHOUSE có tên đầy đủ là Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE, tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị gia dụng. Công ty chính thức được thành lập vào ngày 22/5/2000. Đến năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập nên Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.

Năm 2010, SUNHOUSE chính thức được lấy tên là Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng. Sau 19 năm hình thành và phát triển, SUNHOUSE đã gia nhập vào nhóm những doanh nghiệp nghìn tỷ, với 7 công ty thành viên và 6 cụm nhà máy, tổng diện tích hơn 60 ha. Tổng số cán bộ nhân viên làm việc tại tập đoàn lên đến hơn 2.000 người.

SUNHOUSE được đánh giá là “cánh chim đầu đàn” của ngành gia dụng Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng trong lãnh thổ Việt Nam mà các sản phẩm mang thương hiệu này đã vươn tầm quốc tế. Hiện nay, doanh nghiệp có mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh và hơn 600 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Bảo hiểm nâng cao cho CBQL và người thân trong gia đình
  • Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được đi du lịch 2 năm/ 1 năm.
  • Có những buổi teambuilding cho toàn nhân viên
  • Party cuối năm, thâm niên và các sự kiện ngày lễ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2000, Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập, đây chính là tiền thân của Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE.
  • Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.
  • Năm 2005, Doanh nghiệp tiến hành lắp đặt dây chuyền ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến từ Hàn Quốc.
  • Năm 2010, Chính thức lấy tên Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng như: điện dân dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…
  • Năm 2014, SUNHOUSE tiến hành mở rộng kinh doanh thêm lĩnh vực điện dân dụng
  • Năm 2020, đặt ra mục tiêu trở thành tập đoàn trên 5.000 tỷ vào năm 2020, mở rộng thị trường, phục vụ 350 triệu dân.

Mission

Không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp đại đa số người tiêu dùng có cơ hội sử dụng những sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý 


Review Tập Đoàn Sunhouse

4.3
3 review

17/10/2024
Thực Tập Sinh tại Hà Nội

Công ty không bao giờ nợ lương, đến dịp lễ tết rồi đều có quà cáp cho nhân viên nhưng Deadline công việc thì rất gấp

09/07/2024
Thực tập sinh kinh doanh tại Hà Nội

Lương thưởng tốt nhưng có quy định chặt chẽ, ở đây nhiều việc mà gấp rút hơn chỗ khác

09/10/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Môi trường chuyên nghiệp, Sunhouse chế độ đãi ngộ khá ok nhưng công việc nhiều, áp lực cao

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Sunhouse

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Sunhouse? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Sunhouse

Tập Đoàn Sunhouse

Click để đánh giá