Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Các hoạt động về Trade Marketing:
- Xây dựng kế hoạch marketing tại các phòng giao dịch, phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể của công ty.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi của khách hàng để đưa ra các chiến lược về trade marketing hiệu quả.
- Thúc đẩy và kiểm soát chất lượng hoạt động Trade Marketing, nghiên cứu, tìm kiếm và thử nghiệm các công cụ mới nhằm cải thiện chất lượng hoạt động Trade marketing nhằm thúc đẩy doanh số, lợi nhuận cho F88.
- Xây dựng kế hoạch triển khai hoạt động Trade marketing định kỳ bao gồm nhưng không giới hạn việc triển khai trực tiếp để tư vấn, lấy thông tin khách hàng bằng POSM, Roadshow, Activation tại điểm chạm (chợ, KCN, bãi gửi xe,...).
- Truyền thông và đào tạo nội bộ cho các bên liên quan về việc triển khai các hoạt động Trade marketing nhằm đảm bảo hoạt động được thực hiện chính xác và đồng bộ hình ảnh thương hiệu.
2. Các hoạt động về Digital Marketing:
- Xây dựng chiến lược và hoạt động digital MKT theo năm/quý/tháng.
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện hướng dẫn, đào tạo nâng cao kỹ năng kỹ thuật số cho kinh doanh mạng lưới nhằm gia tăng khách hàng mới từ các nền tảng số cho PGD.
- Xây dựng phương pháp đo lường hiệu quả digital theo từng vùng/miền/khu vực kinh doanh.
- Xây dựng, triển khai phương pháp đo lường và tối ưu hàng ngày và hàng giờ, theo dõi số lượng đầu phễu, chủ số digital.
- Quản lý và triển khai các hoạt động truyền thông số cho tất cả các hoạt động nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi thành công của khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng trên kênh kỹ thuật số từ website đến cửa hàng.
- Thu hút, xây dựng, đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ, đảm bảo năng suất lao động đã thiết lập, duy trì sự ổn định và phát triển đội ngũ kế cận.
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh,...
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 8 năm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên đã có kinh nghiệm làm Trade cho các công ty có chuỗi (hàng tiêu dùng, dịch vụ FMCG,...), có am hiểu về digital MKT.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tương đương.
3. Kĩ năng:
- Kỹ năng triển khai chiến lược về mặt kỹ thuật số
- Kỹ năng đo lường và phân tích số liệu
- Am hiểu về hoạt động trade MKT
- Quản lý và điều phối công việc
C. ĐÃI NGỘ:
1. Chế độ chính sách:
- Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế.
- Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
- 12 ngày phép năm + ngày nghỉ lễ sinh nhật + phép thâm niên
- BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
2. Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân với hơn 500 PGD trên 63 Tỉnh/ Thành phố
- Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên
- Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc
3. Cơ hội phát triển:
- F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển
- Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88
- Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long, tiền thân là Công ty Tân Long Vân, được thành lập năm 2000 tại Hà Nội, Việt Nam. Trải qua hơn 16 năm hoạt động, Tân Long ngày càng mở rộng quy mô hoạt động, đón đầu các xu hướng của thị trường và trở thành một trong những tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề có uy tín nhất của Việt Nam.
Nguyên liệu thức ăn chăn nuôi
Từ năm 2015, Tân Long tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối nguyên liệu thức ăn chăn nuôi hàng đầu cho thị trường Việt Nam với nhiều mặt hàng đa dạng: ngô, khô đậu tương, lúa mì, DDGS. Tân Long là đối tác lớn của các đơn vị như: Cargill, C.P. Group, Sojitz, De Heus, Green Feed, EH, CHS, Kingsbury, Glencore, ECTP, v.v.
Gạo
Dù là một thương hiệu mới trong làng gạo Việt Nam, Tân Long đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín với các đối tác và trở thành một trong những nhà xuất khẩu gạo Japonica hàng đầu Việt Nam. Dòng gạo hạt dài cũng là một thế mạnh của Tân Long. Năm 2017, Tân Long xuất sang thị trường Philippines lượng hơn 50,000 tấn. Tổng doanh thu mặt hàng gạo hàng năm đạt 50-70 triệu đô la Mỹ. Các thị trường xuất khẩu gạo lớn của Tân Long bao gồm Malaysia, Philippines, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mexico. Hướng đến nâng cao chất lượng sản phẩm và giúp nâng cao đời sống của người nông dân Việt Nam, Tân Long kết hợp với các hợp tác xã để xây dựng mô hình cánh đồng mẫu lớn và thành công trong việc duy trì suốt các năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Sứ mệnh của Tân Long đối với khách hàng là cung cấp các mặt hàng đa dạng với giá cả cạnh tranh và chất lượng quốc tế. Công ty có trách nhiệm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, Tân Long hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống làm việc của đội ngũ nhân viên, những người trực tiếp tạo ra giá trị cho công ty. Quan trọng hơn cả, Tân Long luôn cân đối giữa lợi ích của công ty và lợi ích của xã hội, tích cực đóng góp và xây dựng các hoạt động vì cộng đồng, vì một Việt Nam tươi đẹp hơn.
Review Tân Long Group
Ở Tân Long các bạn có nhiều thứ để làm, đa dạng các trường hợp để nâng cao chuyên môn! Lương ở Tân Long cũng khá cạnh tranh so với thị trường nhưng môi trường cực kì toxic
Những bạn trẻ tụi mình vào có nhiều hội để làm việc, sáng tạo, xây dựng mới, biến những cái chưa có thành sẽ có và đã có. Nhưng các quản lý hầu như ko chuyên ngành, chủ yếu làm lâu năm, trái ngành
Chiến lược, tầm nhìn thay đổi liên tục, làm cho các nhân viên, quản lý cấp trung...có khi không hiểu và ko theo kịp được sự thay đổi.