Mô tả công việc
Phụ trách mảng dịch vụ ẩm thực: Nhà hàng Hobby, Nhà hàng Beer, Nhà hàng Buffet
Xây dựng các kế hoạch kinh doanh – MKT
- Tham gia triển khai lập đề án kinh doanh, MKT, vận hành sản phẩm dịch vụ: phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ,...
- Nghiên cứu thị trường, thị phần của sản phẩm/dịch vụ và tham mưu các giải pháp marketing cho sản phẩm/dịch vụ;
- Xây dựng kế hoạch Marketing chi tiết theo tháng/quý, kế hoạch triển khai trên các kênh truyền thông online, offline.
Tổng hợp, phân tích, báo cáo, cho Giám Đốc marketing về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketing
Triển khai các kế hoạch MKT
- Khảo sát thị trường và đề xuất phương án CTKM, cải thiện dịch vụ, khảo sát nhu cầu của KH để đề ra phương án MKT
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi và triển khai với các bộ phận
- Đề xuất ngân sách và triển khai ngân sách MKT theo kế hoạch được duyệt
- Đầu mối liên hệ với các đối tác, nhãn hàng: xin tài trợ, hợp tác trao đổi quyền lợi
Phụ trách tiếp đón và quan hệ báo chí (truyền hình, PR, xử lý sự vụ)
Tham gia vào giám sát tiến độ MKT của bộ phận
- Theo dõi tiến độ/hiệu quả công việc của nhân sự marketing
- Đốc thúc và làm việc cùng các team MKT để vận hành hệ thống MKT hiệu quả;
- Tiếp cận nhanh các vấn đề mới, nắm rõ các quy trình làm việc, kịp thời phát hiện những vấn đề còn bất cập để tham mưu với Giám đốc marketing có giải pháp chỉ đạo giải quyết kịp thời.
- Đánh giá hiệu quả MKT các kênh và các chỉ số khách hàng
Theo dõi hợp đồng, chi phí MKT
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong các lĩnh vực Marketing, truyền thông ngành F&B
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương (trợ lý GĐ MKT, trưởng nhóm, phó phòng MKT/truyền thông....)
- Thành thạo về Digital marketing
Kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng kế hoạch
- Kỹ năng nghiên cứu, tổng hợp thông tin, đưa ra đánh giá và phân tích tốt
- Khả năng quản lý, phối hợp, tổ chức công việc.
- Quan sát, nhạy bén với thông tin, tình hình thị trường.
Thái độ/Tính cách:Nhạy bén, nghiêm túc, bảo mật thông tin tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương áp dụng:15 – 20 triệu/tháng (tùy theo năng lực)
- Làm việc trong môi trường Marketing năng động, được tự do sáng tạo và phát huy năng lực cá nhân
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…) theo quy định của Công ty.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: cơm trưa, đồng phục, du lịch, hiếu hỷ ...
- Hưởng chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ trong Tập đoàn cho nhân viên và gia đình, bạn bè của nhân viên.
- Hưởng các chính sách phúc lợi khác của bệnh viện nói riêng và Tập đoàn Bảo Sơn nói chung
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long, tiền thân là Công ty Tân Long Vân, được thành lập năm 2000 tại Hà Nội, Việt Nam. Trải qua hơn 16 năm hoạt động, Tân Long ngày càng mở rộng quy mô hoạt động, đón đầu các xu hướng của thị trường và trở thành một trong những tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề có uy tín nhất của Việt Nam.
Nguyên liệu thức ăn chăn nuôi
Từ năm 2015, Tân Long tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối nguyên liệu thức ăn chăn nuôi hàng đầu cho thị trường Việt Nam với nhiều mặt hàng đa dạng: ngô, khô đậu tương, lúa mì, DDGS. Tân Long là đối tác lớn của các đơn vị như: Cargill, C.P. Group, Sojitz, De Heus, Green Feed, EH, CHS, Kingsbury, Glencore, ECTP, v.v.
Gạo
Dù là một thương hiệu mới trong làng gạo Việt Nam, Tân Long đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín với các đối tác và trở thành một trong những nhà xuất khẩu gạo Japonica hàng đầu Việt Nam. Dòng gạo hạt dài cũng là một thế mạnh của Tân Long. Năm 2017, Tân Long xuất sang thị trường Philippines lượng hơn 50,000 tấn. Tổng doanh thu mặt hàng gạo hàng năm đạt 50-70 triệu đô la Mỹ. Các thị trường xuất khẩu gạo lớn của Tân Long bao gồm Malaysia, Philippines, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mexico. Hướng đến nâng cao chất lượng sản phẩm và giúp nâng cao đời sống của người nông dân Việt Nam, Tân Long kết hợp với các hợp tác xã để xây dựng mô hình cánh đồng mẫu lớn và thành công trong việc duy trì suốt các năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Sứ mệnh của Tân Long đối với khách hàng là cung cấp các mặt hàng đa dạng với giá cả cạnh tranh và chất lượng quốc tế. Công ty có trách nhiệm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, Tân Long hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống làm việc của đội ngũ nhân viên, những người trực tiếp tạo ra giá trị cho công ty. Quan trọng hơn cả, Tân Long luôn cân đối giữa lợi ích của công ty và lợi ích của xã hội, tích cực đóng góp và xây dựng các hoạt động vì cộng đồng, vì một Việt Nam tươi đẹp hơn.
Review Tân Long Group
Ở Tân Long các bạn có nhiều thứ để làm, đa dạng các trường hợp để nâng cao chuyên môn! Lương ở Tân Long cũng khá cạnh tranh so với thị trường nhưng môi trường cực kì toxic
Những bạn trẻ tụi mình vào có nhiều hội để làm việc, sáng tạo, xây dựng mới, biến những cái chưa có thành sẽ có và đã có. Nhưng các quản lý hầu như ko chuyên ngành, chủ yếu làm lâu năm, trái ngành
Chiến lược, tầm nhìn thay đổi liên tục, làm cho các nhân viên, quản lý cấp trung...có khi không hiểu và ko theo kịp được sự thay đổi.