Mô tả công việc
Quản lý công việc:
Phân bổ chỉ tiêu doanh số cho các Giám Sát Bán Hàng dựa trên chỉ tiêu được giao;
Phụ trách quản lý kinh doanh tại các tỉnh thuộc Đông Nam Bộ
Thu nhập, nắm bắt, phân tích thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh (tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi);
Thực hiện tiếp khách Nhà Phân Phối mới để tìm kiếm cơ hội kinh doanh, thúc đẩy việc bán hàng;
Phối hợp với Bộ phận Trade Marketing thực hiện các chương trình Marketing liên quan.
Đề xuất, sửa đổi, tham gia xây dựng chính sách bán hàng cùng Gíám Đốc/ Trưởng Phòng Kinh doanh để nâng cao cạnh tranh trong việc bán hàng;
Lập kế hoạch bán hàng và triển khai việc bán hàng, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh trong khu vực được giao;
Mở rộng địa bàn, tìm kiếm & xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới;
Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng cũ;
Nắm vững chính sách bán hàng của công ty. Kịp thời phổ biến và giám sát thực hiện các chính sách bán hàng của GSBH, NVKD;
Quản lý nhân viên:
Tham gia tuyển dụng, thay thế, đánh giá thành tích, năng lực, động viên tinh thần làm việc, xử lý kỷ luật nhân viên đáp ứng tình hình kinh doanh;
Kiểm tra, giám sát và đôn đốc nhân viên thực hiện tốt công việc, đat chỉ tiêu doanh số và chất lượng khách hàng;
Hướng dẫn, huấn luyện kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng cho nhân viên.
Tái phân bổ/thuyên chuyển nhân viên, doanh số, địa bàn, khách hàng,…;
Quản lý công việc chung:
Thực hiện các chính sách về lập kế hoạch, làm báo cáo, phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng;
Theo dõi hàng hóa nhập xuất tồn tại Nhà Phân Phối … nhắc nhở dự trù, và có kế hoạch đặt hàng kịp thời;
Tổ chức họp nhóm và tham gia họp cấp quản lý định kỳ theo quy định Công ty;
Phân bổ, sử dụng chi phí kinh doanh trong khu vực phụ trách một cách hiệu quả và hợp lý;
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm, kỹ năng sales tốt;
Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
Tư duy logic;
Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng (word, excel, powerpoint);
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan…;
Có thể đi công tác các tỉnh thường xuyên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 5 năm vị trí tương đương tại công ty cũ lĩnh vực FMCG
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:50:02
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long, tiền thân là Công ty Tân Long Vân, được thành lập năm 2000 tại Hà Nội, Việt Nam. Trải qua hơn 16 năm hoạt động, Tân Long ngày càng mở rộng quy mô hoạt động, đón đầu các xu hướng của thị trường và trở thành một trong những tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề có uy tín nhất của Việt Nam.
Nguyên liệu thức ăn chăn nuôi
Từ năm 2015, Tân Long tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối nguyên liệu thức ăn chăn nuôi hàng đầu cho thị trường Việt Nam với nhiều mặt hàng đa dạng: ngô, khô đậu tương, lúa mì, DDGS. Tân Long là đối tác lớn của các đơn vị như: Cargill, C.P. Group, Sojitz, De Heus, Green Feed, EH, CHS, Kingsbury, Glencore, ECTP, v.v.
Gạo
Dù là một thương hiệu mới trong làng gạo Việt Nam, Tân Long đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín với các đối tác và trở thành một trong những nhà xuất khẩu gạo Japonica hàng đầu Việt Nam. Dòng gạo hạt dài cũng là một thế mạnh của Tân Long. Năm 2017, Tân Long xuất sang thị trường Philippines lượng hơn 50,000 tấn. Tổng doanh thu mặt hàng gạo hàng năm đạt 50-70 triệu đô la Mỹ. Các thị trường xuất khẩu gạo lớn của Tân Long bao gồm Malaysia, Philippines, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mexico. Hướng đến nâng cao chất lượng sản phẩm và giúp nâng cao đời sống của người nông dân Việt Nam, Tân Long kết hợp với các hợp tác xã để xây dựng mô hình cánh đồng mẫu lớn và thành công trong việc duy trì suốt các năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Sứ mệnh của Tân Long đối với khách hàng là cung cấp các mặt hàng đa dạng với giá cả cạnh tranh và chất lượng quốc tế. Công ty có trách nhiệm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, Tân Long hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống làm việc của đội ngũ nhân viên, những người trực tiếp tạo ra giá trị cho công ty. Quan trọng hơn cả, Tân Long luôn cân đối giữa lợi ích của công ty và lợi ích của xã hội, tích cực đóng góp và xây dựng các hoạt động vì cộng đồng, vì một Việt Nam tươi đẹp hơn.
Review Tân Long Group
Ở Tân Long các bạn có nhiều thứ để làm, đa dạng các trường hợp để nâng cao chuyên môn! Lương ở Tân Long cũng khá cạnh tranh so với thị trường nhưng môi trường cực kì toxic
Những bạn trẻ tụi mình vào có nhiều hội để làm việc, sáng tạo, xây dựng mới, biến những cái chưa có thành sẽ có và đã có. Nhưng các quản lý hầu như ko chuyên ngành, chủ yếu làm lâu năm, trái ngành
Chiến lược, tầm nhìn thay đổi liên tục, làm cho các nhân viên, quản lý cấp trung...có khi không hiểu và ko theo kịp được sự thay đổi.