Việc làm TH Group

Cập nhật 22/11/2024 20:55
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TH (TH Group)
Giám Đốc, Tiếp Thị (Sàn Giao dịch Nam Long)
TH Group 4.0★
10 đánh giá 123 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Giám Đốc, Marketing chịu trách nhiệm quản lý, giám sát và chỉ đạo các chiến lược tiếp thị nhằm củng cố thương hiệu của Công ty theo kế hoạch phát triển tổng thể phù hợp với tầm nhìn và chiến lược của Tập Đoàn Nam Long

1. Lên chương trình xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch hành động và quản lý nhân sự phòng Marketing

- Lên phương án nhân sự phù hợp tại từng thời điểm để đảm bảo chất lượng trong thiết kế và hoạt động tiếp thị

- Xây dựng hoàn chỉnh và cập nhật vị trí chủ lực cần thiết theo kịp nhu cầu và xu hướng tiếp thị toàn cầu

- Phối hợp với Nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên

2. Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc đối với hoạt động của phòng Marketing

- Cam kết thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt

- Đảm bảo sử dụng ngân sách hợp lý, theo đúng kế hoạch và đạt hiệu quả

- Cam kết chất lượng đội ngũ làm việc về tác phong cũng như chuyên môn

3. Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing cho tất cả các hoạt động tiếp thị để đạt được mục tiêu bán hàng

- Đảm bảo các kế hoạch tiếp thị và truyền thông thực tiễn, đạt hiệu quả thông qua các kết quả kinh doanh hằng quý

- Phát triển kế hoạch sâu và rộng theo từng mục tiêu ngắn và dài hạn

- Xây dựng các kênh truyền thông tiếp thị nhằm gia tăng hiệu quả tiếp thị thông qua đòn bẩy này

- Khảo sát thị trường, nhu cầu, xu hướng để cập nhật thông tin kịp thời

- Phối hợp với khối Kinh doanh, đề xuất các giải pháp bán hàng, tiếp thị hiệu quả

4. Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các hoạt động marketing, các kênh/công cụ truyền thông nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc

- Giám sát và đảm bảo tiến độ công việc, linh hoạt ứng biến phù hợp với tiến độ của chủ đầu tư

- Kiểm tra và quản lý thương hiệu của Sàn Nam Long

- Quản lý thường xuyên công cụ quảng cáo tiếp thị đảm bảo đầy đủ và kịp thời trong các công tác bán hàng cũng như các sự kiện

- Đảm bảo cập nhật các công cụ tiếp thị quảng cáo, nâng tầm thương hiệu hằng năm

5. Quản lý và kiểm soát các rủi ro về mặt truyền thông, đưa các thông tin đến đối tượng mục tiêu theo định hướng của Công ty. Phối hợp xử lý các khủng hoảng truyền thông (nếu có).

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác truyền thông tiếp thị nhằm gia tăng hiệu quả tiếp thị thông qua đòn bẩy này

6. Đảm bảo quản trị vượt trội và ứng xử có tính chính trực cao

- Xác định các cơ chế phát hiện, ngăn ngừa và giảm thiểu gian lận hiệu quả

- Xác định quy trình đánh giá/ soát xét mạnh mẽ và cơ chế ứng phó rủi ro đối với các vấn đề liên quan trong ĐVKD (BU)

- Cung cấp các tiêu chuẩn chuyên môn, thủ tục, quy trình và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để thực hiện và cải tiến liên tục.

- Tích cực làm gương cho các hành vi chính trực cao trong đội ngũ và tổ chức

- Đảm bảo thực thi các cơ chế và tiêu chuẩn đã xác định như trên

7. Phát triển nhân tài

- Xác định nhân tài tiềm năng và lên kế hoạch phát triển họ.

- Là một hình mẫu thể hiện các giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động

- Tạo văn hóa về môi trường làm việc tích cực, gắn kết nhân viên nhằm đạt được hiệu suất cao trong công việc (OHI).

- Xác định và cung cấp phản hồi thông qua cuộc họp 1:1; sử dụng hiệu quả các kế hoạch phát triển cá nhân và cung cấp các cơ hội huấn luyện, cố vấn & phát triển cho tất cả nhân viên trực thuộc và đảm bảo họ làm và thực hiện tương tự với các cấp khác trong khối/phòng/ban của mình.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ / Kinh nghiệm

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh

- Có ít nhất 03 – 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Thông thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) Kỹ năng chuyên môn

- Có tầm nhìn chiến lược về các định hướng tiếp thị và phát triển kinh doanh của Công ty

 Kiến thức chuyên sâu vê kinh doanh và tiếp thị;

- Am hiểu nhu cầu và thị hiếu khách hàng về thị trường bất động sản;

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng. Năng lực

- Có tư duy phân tích và tư duy khái niệm

- Khả năng thích ứng tốt với môi trường thay đổi

- Khả năng phát triển và động viên người khác

- Khả năng giao việc và trao quyền

- Có tầm ảnh hưởng và khả năng truyền cảm hứng

- Có kỹ năng tương tác và kỹ năng giao tiếp xuất xắc

- Thích ứng với công nghệ mới

- Thúc đẩy/ Dẫn dắt nhân viên sống với các giá trị cốt lõi của công ty Tư duy & hành vi

- Luôn có sáng kiến

- Biết xây dựng mối quan hệ

- Thực hiện Giá trị cốt lõi: Integrity, Tính chuyên nghiệp và tinh thần làm chủ trong công việc hàng ngày như là một Role Model và truyền cảm hứng cho những người khác làm theo.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
94-96 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 01

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Xóm Sơn Liên, Xã Nghĩa Sơn, Huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An

TH Group được thành lập dưới sự tư vấn tài chính của Ngân hàng TMCP Bắc Á. Ngân hàng được thành lập từ năm 1994 tại tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Định hướng phát triển của TH Group là trở thành một Tập Đoàn hàng đầu Việt Nam cung cấp sản phẩm sạch, tinh túy từ thiên nhiên bằng sự kết hợp giữa tự nhiên và đẵng cấp công nghệ cao Đó là các sản phẩm Sữa tươi sạch, tinh túy được cung cấp từ hệ thống Trang trại chăn nuôi Bò sữa tập trung quy mô công nghiệp với sự hoàn hảo của quy trình chăn nuôi bò theo công nghệ hiện đại nhất thế giới; ngoài ra còn có các sản phẩm rau, củ, quả… được sản xuất trong điều kiện môi trường sạch tự nhiên, đang là mối quan tâm hang đầu của nhiều người dân hiện nay.

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH

  • TH là một Tập Đoàn Doanh nhân yêu nước
  • TH đặt lợi ích riêng của Tập đoàn nằm trong lợi ích chung của quốc gia
  • TH không tìm cách tối đa hóa lợi nhuận mà là hợp lý hóa lợi ích.

Con người là chủ thể của xã hội, là nguồn lực quyết định sự phát triển đất nước. Sự phát triển thể lực, trí lực và tâm hồn của mỗi cá nhân là rất quan trọng. Một quốc gia chỉ vững mạnh khi con người được phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực, trong đó yếu tố tiên quyết cho sự phát triển này không những là nguồn dinh dưỡng thiết yếu như lúa, gạo, thực phẩm và các sản phẩm sữa mà cần có một chế độ chăm sóc sức khỏe bền vững. Đầu tư vào phát triển thể lực và trí lực là phát triển nòi giống của dân tộc, là đầu tư vào phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia.

Những dự án đầu tư của TH tập trung theo hướng ứng dụng công nghệ cao, khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen vào nhau tạo ra những sản phẩm hàng hóa trong nông nghiệp với sản lượng và chất lượng theo chiều hướng phát triển bền vững và có lợi cho sức khỏe.

05 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA TẬP ĐOÀN TH

  • Vì hạnh phúc đích thực
  • Vì sức khỏe cộng đồng
  • Hoàn toàn từ thiên nhiên
  • Thân thiện với môi trường - Tư duy vượt trội
  • Hài hòa lợi ích

Review TH Group

4.0
10 review

24/10/2024
Chuyên Viên Đối Tác Nhân Sự tại Hà Nội

Cơ sở hạ tầng hơi nghèo nàn (GL)

23/10/2024
Nhân viên Thiết kế đồ họa tại Hà Nội

Công ty tốt (GL)

21/10/2024
Nhân viên Tiếp thị tại Hà Nội

Một nơi tốt để bắt đầu trong ngành công nghiệp Fmcg (GL)

Những nghề phổ biến tại TH Group

Bạn làm việc tại TH Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TH Group

TH Group

Click để đánh giá