1. Phụ trách công tác lễ tân – trực Showroom
- Tiếp đón hướng dẫn khách ra vào Showroom.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng trực tiếp tại showroom.
- Cập nhật đầy đủ các thông tin liên quan đến khách hàng tại Showroom.
- Trực điện thoại và chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan.
2. Phụ trách công tác hành chính
- Quản lý, lên kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, đồ dùng vệ sinh và phân phối theo kế hoạch được duyệt.
- Tiếp nhận, theo dõi các công văn giấy tờ, bưu phẩm và chuyển cho các phòng ban có liên quan.
- Kiểm tra công tác vệ sinh tại showroom.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh, Trưởng bộ phận.