Việc làm Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Cập nhật 22/12/2024 18:33
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên viên Phát triển OneBank
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Nghiên cứu khảo sát thị trường, trải nghiệm điểm giao dịch số tự động của các Ngân hàng, tổ chức tài chính/Fintech để thường xuyên cập nhật xu hướng chuyển đổi số, các công nghệ mới, sản phẩm/dịch vụ số mới nhằm đề xuất áp dụng vào xây dựng tính năng cho VTM OneBank by Nam A Bank.
  • Nghiên cứu và phối hợp xây dựng các văn bản hướng đến việc điểm Onebank vận hành, kinh doanh hiệu quả theo từng thời kỳ.
  • Nghiên cứu, đề xuất xây dựng và triển khai, theo dõi thực hiện,… các chỉ tiêu của OneBank và OneBanker toàn hệ thống. Triển khai thực hiện các chương trình thúc đẩy kinh doanh tại OneBank giúp đạt được mục tiêu chiến lược của Nam A Bank theo từng thời kỳ.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng, triển khai và đánh giá hiệu quả các hoạt động khuyến mãi, marketing bán hàng, marketing sản phẩm và các hoạt động có tính chất quảng bá thương hiệu Onebank by NamABank.
  • Tham mưu chuyên môn cho Trưởng/Phó Tiểu Ban xây dựng, tổ chức và triển khai thực hiện các đầu mục công việc được phân công.
  • Báo cáo toàn bộ các công việc được phân công phụ trách đến lãnh đạo, Ban Giám đốc Ban Chuyển đổi số và các chức năng, nhiệm vụ khác được giao từ Ban Giám đốc Ban Chuyển đổi số theo từng thời kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
  • Chiều cao: Nam từ 1m65 trở lên; Nữ từ 1m56 trở lên
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác có liên quan đến hoạt động chuyển đổi số ngân hàng
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tham gia các dự án quản lý hoạt động chuyển đổi số/kinh doanh số/ngân hàng số trở lên tại tổ chức tín dụng.
  • Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh/xây dựng và triển khai các sản phẩm số hoặc đã từng được điều động và tham gia các dự án của Ban Chuyển đổi số.
  • Có kỹ năng sử dụng tốt Powerpoint, word, excel,..
  • Có kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng làm việc đội nhóm.
  • Am hiểu xử lý/truy xuất báo cáo, chính sách và các công việc liên quan đến chuyển đổi số.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
203 - 203 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Click để đánh giá