Mô tả công việc
- Tổng hợp tình hình thực trạng tài chính của Doanh nghiệp
- Lập kế hoạch tài chính, kế hoạch ngân sách, kế hoạch dòng tiền định kỳ.
- Lập FS Dự án BĐS, Dự toán chi phí đầu tư của Doanh nghiệp.
- Tham gia thu thập thông tin, lập phương án vay vốn khả thi
- Tham gia phân tích, đánh giá, xây dựng bảng giá bán cùng với Bộ phận Kinh doanh khi có nhu cầu.
- Xây dựng, lập các báo cáo quản trị
- Lập kế hoạch dự phòng ngân quỹ theo những hình thức phù hợp
- Duy trì khả năng thanh khoản của Doanh nghiệp
- Thiết lập và thực hiện chính sách quản trị tiền mặt của Doanh nghiệp
- Báo cáo định kỳ về tình hình thực hiện nhiệm vụ và thường xuyên báo cáo kịp thời khi cần thiết bảo đảm không để hoạt động KD đình trệ và thiệt hại
- Tính lãi vay huy động vốn theo từng tháng, quý ,từng đối tượng và thông báo điều chỉnh lãi suất huy động vốn khi có phát sinh.
- Khảo sát, so sánh giá NCC, đối tác...làm cơ sở trình duyệt chi tạm ứng, thanh toán...
- Yêu cầu chấp hành nguyên tắc bảo mật.
- Phối hợp các trưởng các bộ phận, phòng/ban phụ trách nhiệm vụ lập kế hoạch ngân sách bộ phận, tiếp nhận, tổng hợp thông tin.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định. In sổ chi tiết và tổng hợp theo qui định
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
- Có năng lực nghiệp vụ tài chính, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán, chuận mực kế toán, kiểm toán IFRS
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Thành thạo tin học văn phòng. MS Office, Phần mềm kế toán, tài chính....
Quyền lợi được hưởng
- Đề xuất, trình ký các văn bản Kế hoạch tài chính, ngân sách
- Kiểm soát chi tiêu tài chính, ngân sách đối với mọi hoạt động của Công ty trên cơ sở quản lý kế hoạch và định mức tài chính được quy định cho từng đối tượng theo nguyên tắc đảm bảo CLSP và hiệu quả cuối cùng.
- Yêu cầu các kế toán viên cung cấp báo cáo kịp thời và đầy đủ theo qui định.
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Phụ cấp cơm: 45k/Ngày
- Phép năm 12 ngày/năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tham gia BHXH, Mua gói BHSK Bảo Việt
- Teambuilding, du lịch hàng năm theo tình hình kinh doanh Công ty.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Cty.
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.