- Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách
- Đề xuất, điều chỉnh phương án tài chính phù hợp với chiến lược kinh doanh.
- Lập dự toán quỹ cần thiết cho mục tiêu tài chính ngắn hạn và dài hạn.
- Kiểm soát ngân sách đã được phân bổ cho các phòng ban bộ phận.
- Duy trì và đảm bảo khả năng tài chính trên ngân sách đã được hoạch định.
- Quản trị tài chính cho dự án
- Xây dựng phương án tài chính phù hợp với từng dự án
- Quản lý dòng tiền cho các dự án của công ty.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động của từng dự án
- Đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả hoạt động
- Tư vấn cho ban giám đốc và các phòng ban khác về quyết định tài chính và chiến lược kinh doanh dựa trên số liệu phân tích.
- Báo cáo
- Kiểm tra, đối chiếu các số liệu Báo cáo của kế toán.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo nội bộ theo yêu cầu.
- Xác định, kê khai và lập báo cáo thuế.
- Đầu mối thực hiện báo cáo theo yêu cầu nội bộ và cơ quan Nhà nước.
- Quản lý hoạt động, quy trình kế toán
- Thực hiện xử lý, hướng dẫn hạch toán các nghiệp vụ kế toán nội bộ.
- Thực hiện công tác giám sát mua sắm và quản lý tài sản.
- Xây dựng quy trình nội bộ của kế toán.
- Kiểm soát hoạt động của phòng Tài chính – kế toán.
- Đề xuất các biện pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro tài chính.
B. YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo MS Word, Excel và các phần mềm kế toán.
- Lương: up to 25m.
- Được trang bị thiết bị để làm việc như máy tính, laptop,...
- Văn hóa công ty: đọc sách, thể thao.
- Du lịch thường niên cùng công ty, coffee break hàng tuần, đồ ăn nhẹ/nước uống miễn phí.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
Thời Gian Làm Việc
- Từ thứ 2 – thứ 7
- Sáng từ 8h00 – 12h00. Chiều từ 13h30 – 17h30
- Nhân viên được nghỉ thứ 7 tuần thứ 2 và tuần thứ 4 của mỗi tháng.
Địa chỉ văn phòng HQ: tầng 3, số 9 đường Trần Não, khu phố 3, phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.