Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch sản xuất hiệu quả, đảm bảo sự liên kết giữa nhu cầu khách hàng, năng lực sản xuất và nguồn nguyên vật liệu, tập trung vào MPS (Master Production Schedule), từ đó hỗ trợ các hoạt động sản xuất diễn ra thông suốt, đáp ứng đúng tiến độ và tối ưu hóa chi phí vận hành
- Xây dựng và duy trì lịch trình sản xuất tổng thể (MPS) dựa trên dự báo nhu cầu, đơn đặt hàng và năng lực sản xuất.
- Đảm bảo lịch trình sản xuất chính xác, phản ánh đúng khả năng sản xuất và đáp ứng được các mục tiêu kinh doanh
- Phân tích và cập nhật MPS định kỳ để phù hợp với các thay đổi trong nhu cầu và khả năng cung ứng
- Đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa bộ phận sản xuất, mua hàng, và kho để tối ưu hóa quy trình sản xuất và luồng nguyên vật liệu
- Lập kế hoạch năng lực sản xuất (Capacity Planning) để tối đa hóa hiệu suất sử dụng máy móc và nhân lực.
- Phát triển và triển khai các chiến lược cải tiến liên tục nhằm giảm chi phí và nâng cao hiệu quả vận hành.
2. Quản lý MRP (Material Requirements Planning) và DRP (Distribution Requirements Planning) đảm bảo hiệu lực, hiệu quả theo khung quản trị được phê duyệt và tối ưu hóa chi phí trong kế hoạch điều chuyển hàng hóa.
- Theo dõi tồn kho thành phẩm, bao bì bán thành phẩm thông qua SAP/MRP, đáp ứng nhu cầu chuyển hàng phù hợp và hiệu quả
- Kiểm soát và cập nhật các thông tin đầu vào của hệ thống MRP như phân bổ volume quota, thời gian chuyển hang (lead time), và tồn kho an toàn.
- Phân tích kết quả MRP để xác định và giải quyết các vấn đề về điều chuyển hàng hóa
- Rà soát và đối chiếu kết quả thực hiện chuyển hàng, so với kế hoạch được duyệt
3. Cải tiến hệ thống quản trị MRP & MPS.
- Theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) như độ chính xác của MRP/MPS, độ bám sát lịch sản xuất, và tỷ lệ lỗi sản xuất (MPS Accuracy)
- Cải thiện chỉ số đáp ứng nhu cầu từ BU Consumer (DIFOT)
- Phân tích các nguyên nhân gốc rễ của các sai lệch và thực hiện các hành động khắc phục
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả kế hoạch sản xuất và đưa ra đề xuất cải thiện
4. Vận hành và điều phối liên phòng ban, triển khai quy trình S&OP nhằm đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh và phát triển sản phẩm mới.
- Kết nối BU Consumer Supply Chain – Sản Xuất – Mua Hàng... để tổng hợp các tài liệu, số liệu cần chuẩn bị cho cuộc họp S&OP
- Báo cáo các trường hợp mất cân đối giữa sản xuất và nhu cầu bán hàng, phân tích các nguyên nhân, giải pháp và chi phí cho các nguồn lực bổ sung nhằm đáp ứng tối đa chỉ tiêu bán hàng.
- Triển khai lập kế hoạch sản xuất các sản phẩm mới, bao bì mới, các chương trình khuyến mãi theo nhu cầu kinh doanh của công ty. Chịu trách nhiệm từ khi có ý tưởng sản phẩm mới đến khi sản phẩm được tung ra thị trường
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học hoặc thạc sĩ các chuyên ngành kinh tế, kĩ thuật hoặc chuỗi cung ứng
Thành thạo vi tính văn phòng
Thành thạo tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết)
Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc vị trí có liên quan
Kĩ năng tổ chức và điều phối công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRƯỜNG HẢI (TRUONG HAI GROUP) tiền thân là Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) được thành lập vào ngày 29/04/1997, tại Đồng Nai. Người sáng lập là ông Trần Bá Dương, hiện là Chủ tịch Hội đồng Quản trị.
Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, từ một công ty chuyên nhập khẩu xe cũ, cung cấp vật tư phụ tùng sửa chữa ô tô, THACO đã phát triển vượt bậc, đưa doanh nghiệp trở thành tập đoàn công nghiệp đa ngành gồm: THACO AUTO (Ô tô), THACO AGRI (Nông Lâm nghiệp); THACO INDUSTRIES (Cơ khí và Công nghiệp hỗ trợ), THADICO (Đầu tư xây dựng), THILOGI (Logistics) và THISO (Thương mại dịch vụ), trong đó các ngành bổ trợ cho nhau và có tính tích hợp cao.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Hiếu, hỉ, lương tháng 13…
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CB-CNV.
Lịch sử thành lập
- Ngày 29/04/1997, Tiền thân của Trường Hải là Công ty TNHH ôtô Trường Hải được thành lập tại số 9 đường 2A, Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, phường An Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
- Năm 1998, Thành lập Văn phòng Đại diện tại số 13 Phạm Đình Hổ, P. 2, Q.6, TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 1999, Thành lập Chi nhánh đầu tiên đặt tại Hà Nội, địa chỉ số 2A Ngô Gia Tự - Gia Lâm (nay là Long Biên).
- Năm 2000, Thành lập Công ty Sản xuất và Lắp ráp Ô tô Tracimexco – Trường Hải, xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô (xe tải nhẹ KIA) và xưởng Cơ điện.
- Năm 2002, Thành lập Chi nhánh Miền Trung tại thành phố Đà Nẵng và mở Showroom trực thuộc tại Phan Thiết, Cần Thơ, Bình Triệu. Cũng trong thời gian này, Công ty chuyển văn phòng đại diện về số 76 Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH Sản xuất và Lắp ráp Ô tô Chu Lai - Trường Hải tại Khu kinh tế mở Chu Lai, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Đầu tư 600 tỷ đồng để triển khai xây dựng nhà máy sản xuất - lắp ráp ô tô rộng 36,8 ha, công suất 25.000 xe/năm tại đây
- Năm 2004, Khánh thành Nhà máy Sản xuất và Lắp ráp Ô tô Chu Lai-Trường Hải.
- Năm 2005, Thành lập Công ty Vận tải biển Chu Lai – Trưởng Hải có vốn điều lệ 70 tỷ đồng. Thành lập Công ty Việt - Gemphil (nay là Công ty TNHH MTV Hóa chất Chuyên dụng Chu Lai –Trường Hải) và khai trương Showroom tại Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.
- Năm 2006, Chuyển Văn phòng đại diện công ty về địa chỉ G3, Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Chính thức khai thác vận chuyển đường thủy bằng việc đưa vào hoạt động tàu TRUONG HAI STAR 1 (chặng Chu Lai - Bình Dương).
- Năm 2007, Công ty TNHH ôtô Trường Hải chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải, vốn điều lệ 680 tỷ đồng.
- Năm 2008, Thành lập Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng KCN & Đô thị Chu Lai -Trường Hải với chức năng đầu tư hạ tầng Khu Công nghiệp ô tô & dịch vụ Khu Công nghiệp. Thành lập Nhà máy Ghế (tháng 4/2008) với vốn đầu tư 24 tỷ đồng, công suất 30.000 bộ sản phẩm/năm. Thành lập Công ty TNHH MTV Sản xuất khung gầm – Thùng xe Chu Lai - Trường Hải. Ngoài ra, trong năm 2008 Trường Hải còn thành lập Công ty cơ khí chuyên dụng Bắc Bộ tại Chi nhánh Hà Nội và một loạt các Showroom tại Quảng Bình, Thái Nguyên, Bình Định, Tiền Giang, Vũng Tàu, Đức Trọng, Lâm Đồng.
- Năm 2009, Thành lập Công ty đầu tư xây dựng nhà máy Gia công thép (8/2009), Công ty TNHH MTV Cơ khí Chu Lai – Trường Hải.
- Năm 2010, THACO thành lập trường Cao đẳng nghề Chu Lai - Trường Hải và khai giảng khóa đầu tiên năm học 2010 – 2011 với 408 học viên. Trong cùng năm, THACO thành lập Công ty TNHH MTV Cơ điện Chu Lai – Trường Hải, đưa vào sử dụng Công ty Cơ Khí và Công ty gia công Thép, xây dựng Cảng và Khu hậu cần cảng Tam Hiệp (nay là Cảng Chu Lai-Trường Hải). Đặc biệt tháng 9/2010, Trường Hải khánh thành Nhà máy Vina Mazda chuyên sản xuất, lắp ráp các sản phẩm xe Mazda với công suất 10.000 xe/năm. Trường Hải thành lập 2 công ty: Công ty phân phối xe du lịch (PC: Passenger Cars) và Công ty phân phối xe thương mại (CV: Commercial Vehicles).
- Năm 2011, Thành lập Công ty cổ phần sản xuất phụ tùng Ô tô (AUTOCOM) có năng suất 48,000 bộ ghế/năm. Thành lập Nhà máy xe Bus và đưa vào hoạt động Nhà máy Vina Mazda (Nhà máy Sản xuất & Lắp ráp xe Mazda).
- Năm 2012, Trường Hải đổi tên gọi Khu Liên hợp sản xuất và lắp ráp ô tô Chu Lai-Trường Hải thành Khu Phức hợp ô tô Chu Lai-Trường Hải. Đồng thời THACO cũng khánh thành Cảng Tam Hiệp Chu Lai - Trường Hải.
- Năm 2013, Trường Hải chính thức hợp tác với PSA[8], tiến hành sản xuất và lắp ráp xe ô tô thương hiệu Peugeot tại Việt Nam. Cùng năm, THACO tiếp tục chiến lược đầu tư các nhà máy công nghiệp hỗ trợ tại Khu phức hợp: Nhà máy Dây điện ô tô, Nhà máy Kính ô tô, nhà máy sản xuất linh kiện nhựa, mở rộng nhà máy Cơ khí. THACO mở rộng mạng lưới Showroom trực thuộc, nâng tổng số Showroom (2013) lên 60 Showroom trên cả nước.
- Năm 2014, Trường Hải hạ thủy tàu TRUONG HAI STAR 3[9] và ra mắt dịch vụ Logistic trọn gói tại Cảng Chu Lai – Trường Hải. Lễ động thổ trung tâm thương mại & trưng bày ô tô Thaco – Bảo Lộc cũng được Trường Hải tổ chức trong năm 2014.
- Năm 2015, Trường Hải phát triển mạnh mẽ về doanh số xe với 137 showroom và đại lý trên toàn quốc.
- Ngày 29/6/2016, Trường Hải chính thức nắm quyền kiểm soát công ty bất động sản Đại Quang Minh.
- Năm 2017, THACO được xếp hạng "Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2016" - Theo công bố của Bảng xếp hạng VNR500 [11]; Thaco khởi công nhà máy sản xuất xe du lịch Mazda[12] mới đồng thời tham gia lĩnh vực nông nghiệp.
- Năm 2018, Khánh thành nhà máy sản xuất ô tô Thaco Mazda lớn nhất và hiện đại nhất Đông Nam Á tại Quảng Nam.
- Năm 2019, Thaco hợp tác với Tập đoàn Daimler sản xuất lắp ráp và phân phối các dòng xe Fuso tại Việt Nam.
- Tháng 10 năm 2020, Thaco hợp tác với Iveco sản xuất lắp ráp và phân phối xe Minibus Daily và Daily Plus tại Việt Nam.
Mission
Mang lại giá trị cho khách hàng, đối tác, xã hội và phát triển kinh tế đất nước với tinh thần tận tâm phục vụ.
Review Tập đoàn Trường Hải - THACO GROUP
Lương thưởng phúc lợi ổn. Nói chung kiểu ngoan, thích ổn định thì hợp (FB)
Lương k cao bằng cty nước ngoài nhưng cao hơn mặt bằng chung cty VN. Chính sách phúc lợi tốt, có nhiều chế độ (FB)
Lương bổng trả đủ, ai cần sự ổn định thì vào