Mô tả công việc
• Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (Website, Facebook, Youtube, Shopee...) như banner flash, thumbnail, popup, email template, giao diện website/ứng dụng, v.v...
• Thiết kế các sản phẩm in ấn (Hình in lên tủ nhựa, ly nhựa,...) & bao bì sản phẩm.
• Thiết kế các ấn phẩm in (tờ rơi, brochure, poster, bandroll, v.v..) & các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ, sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, v.v...)
• Đảm bảo các dự án được hoàn thành với chất lượng cao và đúng tiến độ.
• Phối hợp với phòng Sales - Marketing thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược kinh doanh của phòng.
Yêu cầu công việc
• Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Illustrator, Photoshop. InDesign,.. (Biết sử dụng Capcut là lợi thế).
• Có thẩm mỹ nhạy bén từ chi tiết tới tổng thể.
• Kỹ năng giao tiếp tốt để truyền đạt chính xác các chủ đề của bạn cho lãnh đạo và các thành viên trong nhóm.
• Lưu ý: Ứng viên ứng tuyển vui lòng đính kèm đường link Portfolio.
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc trong môi trường công nghệ sáng tạo, với những đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện và năng động.
- Thời gian làm việc: 07h30 - 17h30 (Bao ăn cơm trưa)
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các lớp đào tạo có liên quan đến công việc
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần
- Phúc lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ - BNN theo qui định
- Các quyền lợi khác theo Luật lao động hiện hành: phép năm, nghỉ lễ, tết,....
Phụ cấp khác :
- Bao cơm bữa trưa.
Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn chính thức được thành lập vào tháng 4/2004 bởi chuyên gia nhãn khoa đầu ngành – Bác sĩ Thái Thành Nam, người đầu tiên thực hiện phẫu thuật Phaco tại Việt Nam.
Tính đến nay Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn có tổng cộng 13 chi nhánh từ Nam ra Bắc - bao gồm cả Chuyên khoa Mắt và Đa Khoa và tự hào là Hệ thống Bệnh viện Mắt ngoài công lập hàng đầu Việt Nam với trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến cùng đội ngũ Y Bác sĩ nhãn khoa giỏi chuyên môn, giàu y đức.
Sau hơn 16 năm hoạt động từ ước mơ toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt, thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành địa chỉ tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt.
Tính đến nay, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã nhận thăm khám cho gần 2.8 triệu khách hàng, phẫu thuật thành công cho hơn 335.412 bệnh nhân để tìm lại được thị lực hoàn hảo. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận và điều trị thành công những ca bệnh khó từ các đơn vị bệnh viện khác.