Mô tả công việc
Là Packaging cum Graphic Designer, bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế, cải tiến bao bì sản phẩm và các ấn phẩm truyền thông thương hiệu. Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên sáng tạo, có gu thẩm mỹ tốt và đam mê trong lĩnh vực thiết kế để cùng phát triển thương hiệu mạnh mẽ hơn.
1. Thiết kế bao bì sản phẩm
- Thiết kế bao bì sản phẩm (tem, nhãn, bao bì, hộp giấy...) đảm bảo tính nhận diện thương hiệu.
- Nghiên cứu và sáng tạo concept mới dựa trên đặc điểm của từng sản phẩm.
- Cải tiến và tối ưu hóa các mẫu mã bao bì hiện tại để nâng cao chất lượng và tiết kiệm chi phí.
- Làm việc trực tiếp với các bộ phận sản xuất và xuất khẩu để đảm bảo thiết kế được thực thi hoàn hảo.
2. Thiết kế phục vụ hoạt động Marketing & Truyền thông
- Phối hợp với đội ngũ Marketing để thiết kế hình ảnh và video cho các chiến dịch quảng bá sản phẩm trên:
- Social Media (Facebook, Instagram, Threads, YouTube...)
- Các kênh quảng cáo (Banner Ads, Blogs, PR).
- Sáng tạo và dựng các video ngắn, motion graphics để quảng bá sản phẩm, thương hiệu.
- Cập nhật và áp dụng các xu hướng thiết kế mới nhất để mang lại diện mạo độc đáo, thu hút.
3. Thiết kế ấn phẩm truyền thông
- Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm: poster, tờ rơi, booklet, standee, backdrop... phục vụ các triển lãm, sự kiện nội bộ và đối ngoại của công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban tham gia sáng tạo key visual và phát triển ý tưởng cho các chiến dịch lớn.
- Giám sát quy trình in ấn để đảm bảo sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng và thẩm mỹ.
4. Hỗ trợ sự kiện và hoạt động nội bộ
- Hỗ trợ chụp ảnh, quay phim và dựng video trong các hoạt động và sự kiện của công ty.
- Tham gia tổ chức các sự kiện với tinh thần nhiệt tình và trách nhiệm.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế bao bì sản phẩm, thương hiệu.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Photoshop, Illustrator, Corel Draw...
- Có kỹ năng quay, dựng video, chỉnh sửa hình ảnh và tạo nội dung TikTok.
- Kiến thức tốt về nguyên tắc thiết kế, bố cục, màu sắc, typography và khả năng tư duy thẩm mỹ.
- Biết sử dụng After Effects hoặc các phần mềm motion graphics là lợi thế.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt và khả năng làm việc độc lập hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên nhiệt tình, sáng tạo, và có gu thẩm mỹ tinh tế.
- Ưu tiên nam giới có kinh nghiệm chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh sản phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, thưởng hiệu quả công việc.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo.
- Được đào tạo và tham gia các dự án lớn, phát huy tối đa năng lực thiết kế.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng lễ Tết.
- Bảo hiểm 24h, bảo hiểm sức khỏe.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, khuyến khích sáng tạo.
Hãy gia nhập đội ngũ sáng tạo của chúng tôi và cùng nhau đưa thương hiệu vươn xa hơn!
Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn chính thức được thành lập vào tháng 4/2004 bởi chuyên gia nhãn khoa đầu ngành – Bác sĩ Thái Thành Nam, người đầu tiên thực hiện phẫu thuật Phaco tại Việt Nam.
Tính đến nay Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn có tổng cộng 13 chi nhánh từ Nam ra Bắc - bao gồm cả Chuyên khoa Mắt và Đa Khoa và tự hào là Hệ thống Bệnh viện Mắt ngoài công lập hàng đầu Việt Nam với trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến cùng đội ngũ Y Bác sĩ nhãn khoa giỏi chuyên môn, giàu y đức.
Sau hơn 16 năm hoạt động từ ước mơ toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt, thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành địa chỉ tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt.
Tính đến nay, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã nhận thăm khám cho gần 2.8 triệu khách hàng, phẫu thuật thành công cho hơn 335.412 bệnh nhân để tìm lại được thị lực hoàn hảo. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận và điều trị thành công những ca bệnh khó từ các đơn vị bệnh viện khác.