Mô tả công việc
Mô tả công việc:
1. Công việc chính:
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến các chiến dịch truyền thông và marketing của Công ty, lên ý tưởng về nhận diện thương hiệu, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty.
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên các kênh online như banner, popup, email template ...
- Thiết kế giao diện website và landing page.
- Thiết kế các ấn phẩm in ấn phục vụ marketing như: flyer, brochure, namecard, leaflet,...
- Thiết kế các ấn phẩm liên quan đến sự kiện như key visual, backdrop, background, thư mời, standee, banner....
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông POSM theo từng dự án của công ty. Giám sát và quản lý chất lượng in ấn của các biểu mẫu, vật phẩm quảng cáo, đảm bảo thực hiện đúng với mẫu thiết kế đã được phê duyệt.
- Nghiên cứu, cập nhật những xu hướng & cải tiến mới về cả công nghệ, xu thế và kỹ thuật thiết kế để áp dụng vào các dự án.
2. Các công việc khác:
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành thiết kế đồ họa.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức & kỹ năng: Thành thạo các công cụ thiết kế (Photoshop, Illustrator, InDesign, ...), có khả năng vẽ tay, animation, retouch và chụp hình là lợi thế
- Có kinh nghiệm về in ấn.
- Có kinh nghiệm về branding, làm việc với bộ nhận diện thương hiệu (logo, brochure...).
- Hiểu rõ bố cục Layout, hiểu biết các xu hướng thiết kế hiện đại và các xu hướng thiết kế trên kênh truyền thông online.
- Có khả năng sáng tạo, không ngại thay đổi theo xu hướng, thường xuyên cập nhật, tìm tòi và tự tạo ra các mẫu thiết kế mới.
- Có khả năng làm việc tập trung và giải quyết vấn đề tốt, năng động, nhiệt tình, thái độ tích cực, có tinh thần trách nhiệm.
- Gửi kèm portfolio (Bắt buộc yêu cầu).
Quyền lợi được hưởng
13th-month salary and performance bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Private healthcare insurance, yearly checkups
Nghỉ phép có lương
12 annual leaves + 3 sick leaves
Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn chính thức được thành lập vào tháng 4/2004 bởi chuyên gia nhãn khoa đầu ngành – Bác sĩ Thái Thành Nam, người đầu tiên thực hiện phẫu thuật Phaco tại Việt Nam.
Tính đến nay Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn có tổng cộng 13 chi nhánh từ Nam ra Bắc - bao gồm cả Chuyên khoa Mắt và Đa Khoa và tự hào là Hệ thống Bệnh viện Mắt ngoài công lập hàng đầu Việt Nam với trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến cùng đội ngũ Y Bác sĩ nhãn khoa giỏi chuyên môn, giàu y đức.
Sau hơn 16 năm hoạt động từ ước mơ toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt, thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành địa chỉ tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt.
Tính đến nay, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã nhận thăm khám cho gần 2.8 triệu khách hàng, phẫu thuật thành công cho hơn 335.412 bệnh nhân để tìm lại được thị lực hoàn hảo. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận và điều trị thành công những ca bệnh khó từ các đơn vị bệnh viện khác.