Mô tả công việc
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông: poster, banner quảng cáo,.... cho các chiến dịch quảng bá Website, Fanpage
- Thiết kế bao bì sản phẩm và bộ nhận diện thương hiệu
- Thiết kế hình ảnh giao diện website, Landing page, sàn thương mại điện tử ...
- Làm việc với Media và team Marketing lên ý tưởng chụp hình sản phẩm và chỉnh sửa hình ảnh phù hợp với chiến dịch
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ hoạ, Mỹ thuật, Truyền thông Marketing, ngành nghề liên quan hoặc các khóa học liên Thiết kế đồ họa....
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa như Adobe Illustrator, Adobe Photoshop...
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm, có sự sáng tạo đổi mới, nghệ thuật thẩm mỹ tốt, chủ động trong công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc, kiến thức về mỹ thuật, tư duy thẩm mỹ & ý tưởng sáng tạo tốt, thường xuyên cập nhật các xu hướng thiết kế mới.
Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn chính thức được thành lập vào tháng 4/2004 bởi chuyên gia nhãn khoa đầu ngành – Bác sĩ Thái Thành Nam, người đầu tiên thực hiện phẫu thuật Phaco tại Việt Nam.
Tính đến nay Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn có tổng cộng 13 chi nhánh từ Nam ra Bắc - bao gồm cả Chuyên khoa Mắt và Đa Khoa và tự hào là Hệ thống Bệnh viện Mắt ngoài công lập hàng đầu Việt Nam với trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến cùng đội ngũ Y Bác sĩ nhãn khoa giỏi chuyên môn, giàu y đức.
Sau hơn 16 năm hoạt động từ ước mơ toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt, thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành địa chỉ tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt.
Tính đến nay, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã nhận thăm khám cho gần 2.8 triệu khách hàng, phẫu thuật thành công cho hơn 335.412 bệnh nhân để tìm lại được thị lực hoàn hảo. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận và điều trị thành công những ca bệnh khó từ các đơn vị bệnh viện khác.