Mô tả công việc
- Công việc đòi hỏi có tính sáng tạo cao, năng khiếu thẩm mỹ, ý tưởng hay và đặc biệt.
- Phối hợp cùng các thành viên khác để lên ý tưởng thiết kế
- Chịu trách nhiệm thiết kế ấn phẩm dựa trên nội dung phòng marketing đưa ra cho các kênh truyền thông và các chương trình marketing online như tờ rơi, poster, banner..; thiết kế hình ảnh cho email marketing và các bài viết, quảng cáo trên website, fanpage của công ty.
- Quay dựng chỉnh sửa video đơn giản cho các kênh truyền thông của công ty.
- Thiết kế các ấn phẩm theo sự phân công của trưởng bộ phận Maketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Có kinh nghiệm trong thiết kế đồ họa.
- Sử dụng thành thạo đồ họa 3D, Photoshop, Illustrator, Autocad, Davinci, Priemier... và các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp khác.
- Chịu được áp lực công việc cao. Có khả năng làm việc độc lập.
- Năng động ,nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm chịu được áp lực trong công việc.
- Biết lắng nghe, nắm bắt nhanh và chính xác yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong thiết kế đồ họa.
- Sử dụng thành thạo đồ họa 3D, Photoshop, Illustrator, Autocad, Davinci, Priemier... và các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp khác.
- Chịu được áp lực công việc cao. Có khả năng làm việc độc lập.
- Năng động ,nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm chịu được áp lực trong công việc.
- Biết lắng nghe, nắm bắt nhanh và chính xác yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng:
- Môi trường chuyên nghiệp,năng động
- Thu nhập khởi điểm : 12.000.000 – 15.000.000/ tháng
- Thưởng và xét tăng lương theo năng lực làm việc
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo luật định quy định
Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn chính thức được thành lập vào tháng 4/2004 bởi chuyên gia nhãn khoa đầu ngành – Bác sĩ Thái Thành Nam, người đầu tiên thực hiện phẫu thuật Phaco tại Việt Nam.
Tính đến nay Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn có tổng cộng 13 chi nhánh từ Nam ra Bắc - bao gồm cả Chuyên khoa Mắt và Đa Khoa và tự hào là Hệ thống Bệnh viện Mắt ngoài công lập hàng đầu Việt Nam với trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến cùng đội ngũ Y Bác sĩ nhãn khoa giỏi chuyên môn, giàu y đức.
Sau hơn 16 năm hoạt động từ ước mơ toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt, thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành địa chỉ tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt.
Tính đến nay, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã nhận thăm khám cho gần 2.8 triệu khách hàng, phẫu thuật thành công cho hơn 335.412 bệnh nhân để tìm lại được thị lực hoàn hảo. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận và điều trị thành công những ca bệnh khó từ các đơn vị bệnh viện khác.