Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng
- Sắp xếp ô tô/ xe máy và đưa thẻ xe khách hàng (nếu có).
- Chào và mở cửa cho khách hàng.
- Nắm bắt thông tin cơ bản của các sản phẩm để giúp đỡ khách hàng khi cần thiết
- Hỗ trợ thu gom xe đẩy/giỏ đựng hàng khi khách đã sử dụng xong và phân bổ về các khu vực quy định.
Giám sát/Kiểm tra cửa hàng
- Giám sát quầy thu ngân và đảm bảo tất cả hàng hóa đề được thanh toán.
- Hướng dẫn và điều phối Nhà Cung Cấp khi giao hàng, đảm bảo Nhà cung cấp tuân thủ các quy định và nội quy của Cửa hàng/Trung Tâm Thương Mại.
- Kiểm tra tất cả các xe đẩy, giỏ hàng của Nhà Cung Cấp khi việc giao hàng được hoàn thành và rời khỏi cửa hàng.
- Đảm bảo tất cả hàng hóa đều được giao và nhận bởi những chứng từ hợp lệ.
Phối hợp cùng Công ty Bảo Vệ
- Trong trường hợp có nghi ngờ trộm cắp, ngay lập tức liên hệ Bảo Vệ.
- Kiểm tra túi xách/vật dụng cá nhân của Bảo Vệ:
- Sau khi kết thúc ca trực của Bảo Vệ.
- Ca đêm sẽ được kiểm tra sau khi đóng/niêm phong cửa hàng.
Yêu cầu công việc
-
Chú ý đến chi tiết và độ chính xác
-
Kỹ năng phục vụ khách hàng
-
Trung thực, đáng tin cậy, chăm chỉ, cẩn thận, vui vẻ
Quyền lợi được hưởng
-
Lương tháng 13, quà tặng vào các ngày Lễ, Tết
-
Làm việc 6 ngày/tuần và được nghỉ 1 ngày bất kỳ, có 12 ngày phép/năm
-
Xét tăng lương
-
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
-
Được hỗ trợ đào tạo thường xuyên để nâng cao kiến thức chuyên môn.
Được thành lập từ năm 2005, Tập Đoàn Tavico Group là nhà cung cấp hàng đầu trong việc cung cấp nguồn nguyên liệu gỗ ổn định và hiệu quả cho khách hàng. Năm 2019, Tavico khai trương Trung Tâm Phân Phối Gỗ Nguyên Liệu hợp pháp lớn nhất Việt Nam tại khu công nghiệp ICD Tân Cảng Long Bình (Biên Hòa, Đồng Nai) với diện tích gần 40 ha bao gồm Chợ đầu mối gỗ tròn, Siêu thị nguyên liệu gỗ xẻ sấy, Kho ngoại quan và Khu dịch vụ khách hàng.