Mô tả công việc
- Triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông trên các công cụ digital marketing như: SEO/SEM, Email Marketing, Mobile Marketing, website, mạng xã hội, Affiliate Marketing,...
- Quản lý ngân sách kỹ thuật số và phân tích hiệu quả đầu tư trên từng chiến dịch.
- Tìm kiếm và nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà thầu các dịch vụ quảng cáo & truyền thông nhằm cải tiến, đổi mới hoạt động tiếp cận khách hàng, tăng hiệu quả đầu tư.
- Cập nhật các xu hướng content trên thị trường, đối thủ để có những đề xuất thay đổi phù hợp với xu hướng; Cập nhật các thay đổi của các đối tác kênh (Meta, Youtube, Linkedin) để có các chiến lược quản trị kênh và phát triển nội dung hiệu quả.
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và khai thác dữ liệu CRM của công ty. Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing. Cải thiện các chương trình tiếp thị trực tuyến (email & SMS) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và kinh doanh để cải thiện chiến lược tiếp thị và thúc đẩy doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, landing page, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến digital marketing theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức quy mô lớn, đặc thù dịch vụ tương đương hoặc các công ty dịch vụ quảng cáo.
Sử dụng tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng:
- Khả năng tổng hợp thông tin
- Khả năng nắm bắt, phân tích thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng nắm bắt các xu hướng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có năng lực làm việc hiệu quả, hợp tác với con người
- Tư duy logic
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10km;
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Đi vào hoạt động từ 2019, Teecom là một công ty phát triển vượt bậc trong lĩnh vực Thương mại điện tử xuyên biên giới (cross-border ecommerce) tại Việt Nam. Chúng tôi là nhà bán lẻ sở hữu nhiều thương hiệu và cửa hàng trực tuyến trên các sàn Thương mại điện tử tại thị trường Mỹ và Châu Âu như Amazon, Etsy, Woocommerce, Google Shopping, Tiktok Shop, vv…
Năm 2022, Teecom vinh dự được nhận danh hiệu “The Voice – Most Influential Seller” được bình chọn bởi Amazon Global Selling Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một đội ngũ trẻ, năng động và không ngừng học hỏi để thích ứng với sự thay đổi không ngừng của môi trường thương mại điện tử.
Teecom là một tập thể những thành viên trẻ, luôn sẵn sàng học hỏi và phát triển. Hiện tại Teecom đã có hơn 100 nhân sự và vẫn đang tiếp tục mở rộng.
Review TEECOM
Lương cao(rv)
Tôi đã học được rất nhiều trong thời gian làm việc tại TEECOM, làm thêm giờ quá nhiều. (id)
Mọi người ở đây thật tuyệt vời, có sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, nhưng lương không cao bằng các công ty khác. (gl)