Các phòng ban đang tuyển dụng tại TEECOM

Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Kỹ thuật
Vận tải

Việc làm TEECOM

Cập nhật 04/12/2025 17:26
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần TEECOM
Brand Manager
TEECOM 2.7★
27 đánh giá 287 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 50 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 16/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 07/04/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Trách nhiệm công việc:

Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược thương hiệu và triển khai các kế hoạch marketing nhằm nâng cao nhận diện, định vị và giá trị thương hiệu. Đảm bảo sự nhất quán về nội dung, hình ảnh trên các kênh truyền thông, thu hút khách hàng và mở rộng độ phủ sóng. Theo dõi hiệu quả chiến dịch, nghiên cứu thị trường để tối ưu chiến lược, thúc đẩy doanh thu.

Quản lý và định hướng đội ngũ Marketing, đảm bảo hiệu suất làm việc và sự phối hợp hiệu quả trong các dự án.

Mô tả công việc:

A - Xây dựng chiến lược Marketing phát triển thương hiệu:

  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng nhằm xây dựng kế hoạch Marketing dài hạn và ngắn hạn, bắt nhịp với xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng.
  • Triển khai các chiến dịch Marketing tích hợp trên đa nền tảng nhằm tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới. Đảm bảo nội dung, câu chuyện thương hiệu, tạo sự khác biệt và kết nối cảm xúc với khách hàng.

B - Quản lý hình ảnh thương hiệu:

  • Quản lý bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) bao gồm logo, màu sắc, hình ảnh, và giọng nói thương hiệu (Brand Voice).
  • Xây dựng kế hoạch quản lý thương hiệu dài hạn (Brand Management Plan), bao gồm mở rộng thương hiệu, tái định vị (nếu cần) và tăng giá trị cảm nhận của thương hiệu trên thị trường.
  • Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên mọi kênh truyền thông và điểm chạm khách hàng, đồng thời quản lý và phát triển nhận diện thương hiệu qua các chất liệu truyền thông.
  • Phát triển chiến lược tăng độ trung thành của khách hàng (Brand Loyalty) thông qua các chương trình khách hàng thân thiết, nội dung cá nhân hóa, và các chiến dịch tương tác.

C - Triển khai và theo dõi chiến dịch Marketing

  • Đặt KPI rõ ràng cho từng chiến dịch thương hiệu (Brand Campaigns) và đo lường các chỉ số như: Độ nhận diện (Brand Awareness), Độ yêu thích (Brand Affinity), và Lòng trung thành (Customer Loyalty).
  • Theo dõi và phân tích kết quả chiến dịch, đưa ra các điều chỉnh kịp thời để đảm bảo hiệu quả tối ưu.
  • Xây dựng báo cáo phân tích định kỳ, tập trung vào hiệu quả phát triển thương hiệu và tác động kinh doanh.

D - Quản lý đội ngũ Marketing:

  • Xây dựng một đội ngũ Marketing sáng tạo, tạo môi trường khuyến khích đổi mới, khích lệ nhân viên phát triển các ý tưởng sáng tạo liên quan đến thương hiệu. Đào tạo đội ngũ về các nguyên tắc xây dựng thương hiệu và cập nhật xu hướng Marketing hiện đại.
  • Hỗ trợ, theo dõi tiến độ, đánh giá hiệu quả và tạo cơ hội phát triển cho từng thành viên.

E - Quản trị rủi ro truyền thông:

  • Xây dựng quy trình quản trị rủi ro truyền thông và giám sát các nền tảng nhằm phát hiện và xử lý sớm các nguy cơ tiềm ẩn.
  • Lên kế hoạch xử lý khủng hoảng truyền thông và phụ trách xử lý khủng hoảng một cách nhanh chóng và hiệu quả để bảo vệ hình ảnh thương hiệu.

Yêu Cầu Công Việc

A - Kiến thức và kinh nghiệm tối thiểu:

  • Ưu tiên ngành Kinh tế/Marketing/Truyền thông …. hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong mảng Brand & Marketing, trong đó ít nhất 2 năm kinh nghiệm vai trò quản lý, ưu tiên các ngành Sáng tạo hoặc FMCG, Retail…
  • Tư duy chiến lược phân tích, nhạy bén với xu hướng thị trường.
  • Nghiên cứu và cập nhật xu hướng mới và biến đổi nó thành lợi thế cho thương hiệu.

B - Kỹ năng:

  • Sáng tạo: Có khả năng lên ý tưởng và phát triển nội dung nghệ thuật độc đáo, khác biệt.
  • Thị phạm và hướng dẫn đội ngũ xây dựng nội dung hiệu quả để phát triển thương hiệu.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, quyết đoán, có khả năng đàm phán, phân tích, thuyết phục.
  • Kỹ năng quản lý nhân sự, giao nhiệm vụ và theo dõi tiến độ công việc.
  • Khả năng thúc đẩy tinh thần đồng đội và khai phá tiềm năng của từng thành viên trong nhóm.

C- Con người

  • Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Yêu thích sản phẩm nghệ thuật, thủ công và có tinh thần học hỏi liên tục.
  • Tính cách cởi mở, trung thực, nhiệt tình.

*Chính sách & Phúc lợi:

Lương và Thưởng

  • Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
  • Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
  • Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/tháng.
  • Thưởng thâm niên.

Phúc lợi

  • Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
  • Bảo hiểm sức khoẻ PVI cho cá nhân và người thân.
  • Chính sách chăm sóc sức khoẻ toàn diện, bao gồm sức khoẻ thể chất và tinh thần.
  • Nghỉ phép 16 ngày/ năm và phép năm thâm niên.
  • Làm việc từ xa 3 ngày/ tháng.
  • Ngân sách học tập và phát triển cá nhân lên đến 20 triệu/ năm.
  • Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và giữ xe miễn phí.
  • Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...

Phát triển năng lực

  • Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
  • Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.

Môi trường làm việc

  • Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
  • Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
  • Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
  • Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.

Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Lên đến 50 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Đi vào hoạt động từ 2019, Teecom là một công ty phát triển vượt bậc trong lĩnh vực Thương mại điện tử xuyên biên giới (cross-border ecommerce) tại Việt Nam. Chúng tôi là nhà bán lẻ sở hữu nhiều thương hiệu và cửa hàng trực tuyến trên các sàn Thương mại điện tử tại thị trường Mỹ và Châu Âu như Amazon, Etsy, Woocommerce, Google Shopping, Tiktok Shop, vv…

Năm 2022, Teecom vinh dự được nhận danh hiệu “The Voice – Most Influential Seller” được bình chọn bởi Amazon Global Selling Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một đội ngũ trẻ, năng động và không ngừng học hỏi để thích ứng với sự thay đổi không ngừng của môi trường thương mại điện tử.

Teecom là một tập thể những thành viên trẻ, luôn sẵn sàng học hỏi và phát triển. Hiện tại Teecom đã có hơn 100 nhân sự và vẫn đang tiếp tục mở rộng.


Review TEECOM

2.7
27 review

Review Highlights

Cập nhật 03/12/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc có sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ nhau (132 reviews)

  • Có nhiều cơ hội phát triển chuyên môn, lãnh đạo khuyến khích và tạo điều kiện học hỏi (126 reviews)

  • Lương tương đối cạnh tranh, có thưởng, trả lương đúng hạn và đầy đủ, nhiều phúc lợi hấp dẫn (115 reviews)

  • Văn hóa công ty trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động tập thể, sự kiện vui chơi, môi trường thoải mái (142 reviews)

  • Quy trình làm việc dần hoàn thiện, sếp và leader quan tâm, tạo không gian làm việc thoải mái, có chính sách hỗ trợ (107 reviews)

Nhược điểm

  • Lương chưa phải cao nhất trên thị trường, có nơi trả cao hơn, phúc lợi chưa rõ ràng với một số bộ phận (108 reviews)

  • Áp lực công việc cao, nhiều giờ làm thêm, tăng ca cả thứ 7, chủ nhật, gây mệt mỏi (93 reviews)

  • Môi trường có phần thiếu ổn định, đặc biệt ở startup, hay thay đổi cơ cấu, phòng ban và nhân sự (89 reviews)

  • Một số nhân viên phản ánh tình trạng bị cắt hợp đồng đột ngột, thiếu chi phí thất nghiệp và đối xử không công bằng (82 reviews)

  • Giao tiếp nội bộ chưa tốt, một số phòng ban gây khó khăn, HR bị phản ánh thiếu minh bạch, gây áp lực tinh thần (78 reviews)


06/05/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Thiếu chuyên môn nhưng thao túng tổ chức gây mất cân bằng nội bộ

15/04/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty chỉ nhẹ nhàng lúc mới vào thoy, đến khi làm lâu dài không hợp tính nhau là tìm cách bắt bẻ

21/04/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Bắt chước kinh doanh dự án cty cũ mang qua triển khai, ko biết j về quy trình. Nên né cty này ra.

Những nghề phổ biến tại TEECOM

Bạn làm việc tại TEECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TEECOM

TEECOM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo