MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
· Lập kế hoạch và thực hiện tất cả các hoạt động marketing kỹ thuật số, bao gồm SEO/SEM, cơ sở dữ liệu marketing, chạy quảng cáo để phát triển các 2 kênh Fanpage - YouTube Giải Trí của công ty.
· Quản lý, Phân phối và tối ưu nội dung của công ty lên hệ thống Fanpage và YouTube.
· Thực hiện đề xuất chiến lược nội dung cho các kênh YouTube - Fanpage theo dữ liệu từ YouTube - Meta Analytics phân tích.
· Lập kế hoạch và tối ưu hóa chi phí quảng cáo.
· Tối ưu SEO + Theo dõi hiệu suất: Tối ưu SEO nhằm tăng lượt traffic truy cập Website/Fanpage/YouTube, từ đó tối ưu hiệu quả quảng bá.
YÊU CẦU:
· Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, làm trong lĩnh vực Truyền thông, Sản xuất, Điện ảnh, … là một lợi thế.
· Nắm bắt trend nhanh nhạy.
· Hiểu biết và thích tìm hiểu, làm việc liên quan đến xu hướng ngành, mạng xã hội.
· Kỹ năng SEO
· Tỉ mỉ, chú ý đến các chi tiết nhỏ.
· Sẵn sàng với việc báo cáo thường xuyên và đột xuất
· Tự tin giải quyết các tình huống khó khăn.
· Sở hữu kỹ năng tổ chức và phân công công việc, phán đoán tốt.
· Khả năng chịu áp lực tốt, kiên trì, nhiệt tình, chu đáo và có tính chủ động cao.
PHÚC LỢI:
· Môi trường làm việc năng động.
· Không ràng buộc về mặt thời gian.
· Thu nhập hấp dẫn theo KPI.
· Thể hiện tốt đủ lâu, có nguyện vọng từ ứng viên và đúng thời điểm công ty sẵn sàng sẽ nâng lên thành fulltime.
MỨC LƯƠNG: 30.000.000 VNĐ/tháng (gross)
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mr. Tài - 0906485195
Email: [email protected]
Website: celebgroup.talent.vn
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.