Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Theo dõi các chương trình hỗ trợ trưng bày: hình ảnh kiểm tra hằng tuần, quyết toán, trả thưởng theo tháng
Báo cáo các hoạt động hỗ trợ thương mại bao gồm:
Sản xuất POSM, chương trình thưởng, hàng mẫu.
Số suất khuyến mãi thực hiện trong tháng
Số lượng khuyến mãi trả mỗi tháng
Số lượng cửa hàng trưng bày theo từng chương trình
Dữ liệu bán hàng
Theo đõi các chương trình thưởng từ Trade: tổng kết, tính thưởng
Làm thông báo, đề xuất các chương trình hỗ trợ từ phòng Trade
Theo dõi hợp đồng, thanh toán của nhà cung cấp
Theo dõi điều chuyển và tồn kho các vật dụng hỗ trợ trưng bày, khay mẫu thử của nhà phân phối.
Báo cáo các số liệu bán hàng khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm đã làm tại các công ty FMCG, hàng tiêu dùng nhanh
Kiến thức chuyên môn về sản phẩm công ty, về thị trường hóa mỹ phẩm/ hàng tiêu dùng.
Kỹ năng tự sắp xếp công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ, chịu khó, Khả năng truyền đạt, giao tiếp
* Kinh nghiệm: Yêu cầu cần có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm vị trí tương ứng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.