Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
VPBank hiện là một trong những Ngân hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các dịch vụ và được nhiều khách hàng tin dùng. VPBank đặc biệt chú ý đến việc nâng cao hiệu quả hoạt động qua việc phân tích các dữ liệu kinh doanh.
Vị trí này đóng vai trò:
- Lập kế hoạch, triển khai và giám sát việc thực hiện các công tác quản lý cơ sở dữ liệu, cung cấp báo cáo định kỳ và báo cáo theo yêu cầu phục vụ cho việc ra quyết định của các cấp quản lý, lãnh đạo của Trung tâm; thúc đẩy việc sử dụng số liệu làm cơ sở ra quyết liên quan hoạt động thu hồi nợ.
- Thực hiện việc thu thập, xem xét, biến đổi dữ liệu và phân tích chuyên sâu với mục tiêu chỉ ra được những insight hữu ích, đưa ra khuyến nghị và hỗ trợ trong việc ra các quyết định của đơn vị.
Nhiệm vụ chi tiết:
- Xây dựng hệ thống báo cáo định kỳ, công cụ theo dõi kết quả: hàng ngày, tuần, tháng, quý và các báo cáo, dữ liệu đột xuất theo yêu cầu về kết quả thu hồi nợ của các đơn vị, các kết quả tác nghiệp theo các chiều về sản phẩm, phân khúc, nhóm dư nợ…
- Chịu trách nhiệm thu thập dữ liệu, phát triển và triển khai phân tích nhằm cung cấp các nhận định, khuyến nghị phục vụ cho việc ra quyết định của các cấp quản lý, lãnh đạo của Trung tâm thu hồi nợ.
- Tham gia vào các dự án của Ngân hàng, Trung tâm với vai trò cung cấp số liệu và báo cáo phục vụ dự án, tư vấn cho các dự án về khía cạnh dữ liệu báo cáo.
- Hỗ trợ/tư vấn đơn vị kinh doanh và các phòng ban liên quan trong việc ra các chính sách/cơ chế/phương pháp tính toán thích hợp trong từng thời kỳ.
- Chủ động trao đổi với các cấp quản lý của trung tâm thu hồi nợ để nắm vấn đề kinh doanh nhằm đưa ra các khuyến nghị kip thời.
- Đào tạo và huấn luyện các cán bộ phụ trách báo cáo phân tích và các bộ phận liên quan về dữ liệu, báo cáo, để thúc đẩy việc sử dụng số liệu để ra quyết định của trung tâm.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học về kinh tế/ngân hàng/tài chính/công nghệ thông tin
- Có từ 4 năm kinh nghiệm trở lên liên quan đến báo cáo và phân tích cho ngân hàng, ưu tiên có hiểu biết/kinh nghiệm trong hoạt động thu hồi nợ
- Có kiến thức về ngân hàng, sản phẩm, dịch vụ, mô hình kinh doanh
- Có kiến thức về hệ thống dữ liệu, hệ thống báo cáo phân tích kinh doanh
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ quản lý dữ liệu (SQL, Oracle…)
- Kỹ năng báo cáo, phân tích sử dụng đa công cụ (Excel, BI tools, R…)
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt, ưu tiên sử dụng được tiếng Anh
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.