Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, cung cấp ý tưởng, triển khai và thực hiện các hoạt động marketing sản phẩm
- Xây dựng chiến lược phát triển hình ảnh sản phẩm
- Lập kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm
- Phân tích sản phẩm, đối thủ, khách hàng, trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản, nông nghiệp
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về marketing và khả năng làm dữ liệu marketing cho sản phẩm
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc trường nghề các chuyên ngành thiết kế, mỹ thuật ...
- Kỹ năng đánh giá, phân tích chiến lược Marketing
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Có trách nhiệm và tỉ mỉ trong công việc
- Yêu cầu nữ, ưu tiên chưa kết hôn
- Ưu tiên biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong nhà máy sản xuất hiện đại tại Lâm Đồng
- Được đào tạo, nâng cao chuyên môn, cơ hội phát triển cá nhân
- Xét tăng lương theo năng lực
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty, nghỉ phép năm, lễ tết theo luật định
- Thưởng vào các ngày lễ, tết trong năm, thưởng quý, lương tháng 13 ...
- Thời gian làm việc từ 8h00 đến 17h00, từ thứ hai đến thứ bảy
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.