Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển bộ nhận diện thương hiệu: Logo, Slogan, Giá trị cốt lõi, ...
- Phát triển nội dung content đa kênh để tiếp cận khách hàng
- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO lên TOP trên đa nền tảng Social và Thương mại điện tử nội địa – Quốc tế
- Lập kế hoạch, triển khai quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online
- Triển khai các hoạt động tiếp thị trức tiếp - trade marketing
- Triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng
- Quản lý, giám sát team Marketing
- Các công việc khác thuộc team Marketing theo sự yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm phụ trách 80% hạng mục thuộc team Marketing
- Thành thạo công cụ phân tích dữ liệu: Google Analytics
- Đam mê, tâm huyết với công việc marketing, nhạy bén xu hướng thị trường
- Chủ động. sáng tạo, tự tin, chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định tốt
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM và MKT Tool: Mailchimp, HubSpot, Tool Content Marketing – Trello, Tool Hootsuite, ...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.