Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng, quản lý danh sách khách hàng tiềm năng.
- Phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan. (sinh viên mới tốt nghiệp cũng có thể ứng tuyển).
- Giao tiếp thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng chịu áp lực tốt, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành sản xuất.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia công đoàn ,quà mừng sinh nhật,lễ ,tết ,hiếu hỷ v.v..
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng tái ký hợp đồng
- Công ty miễn phí mua thêm bảo hiểm tai nạn Cathay cho nhân viên
- Cty tổ chức khám sức khỏe bệnh nghề nghiệp định kỳ hằng năm miễn phí.
Giờ làm việc:7h30-16h30 từ thứ 2 đến thứ 7
KHÔNG CÓ XE ĐƯA ĐÓN
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.