Mô tả công việc
Sản Phầm: Chanh không hạt và một số loại trái cây khác
Chức Danh: Nhân Viên Kinh Doanh hoặc giám sát kinh doanh tùy kinh nghiệm
Mô tả công việc:
· Mở rộng và phát triển bán hàng trong các kênh nội địa: sỉ, chợ truyền thống, chợ đầu mối, cửa hàng rau quả, suất ăn công nghiệp.
· Chăm sóc khách hàng và thúc đẩy đơn đặt hàng để tăng doanh thu
· Thực hiện dự báo bán hàng, kế hoạch bán hàng và triển khai để đạt mục tiêu
· Báo cáo doanh thu, thị trường, đối thủ cạnh tranh
· Và các công việc khác liên quan đến bán hàng
· Có thể di chuyển đi thị trường
Yêu cầu công việc
Yêu cầu học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc kênh sỉ, Ưu tiên có kinh nghiệm bán hoa quả nhập khẩu
Kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết:
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
· Cẩn thận, trung thực và độc lập
· Chủ động và linh hoạt, hòa đồng..
· Có khả năng viết và giao tiếp bằng Tiếng Anh là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi :
-
Lương thỏa thuận.
-
Đóng bảo hiểm full lương
-
17 ngày phép/ năm
-
Lương tháng 13 tỷ lệ theo số tháng làm việc
-
Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Luật lao động.
-
Thưởng cuối năm, du lịch định kỳ và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
-
Được mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện.
-
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.