Mô tả công việc
- Tư vấn chăm sóc khách hàng về sản phẩm thang máy.
- Chăm sóc data thông tin khách hàng sẵn có của công ty.
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường và thiết lập các mối quan hệ với khách hàng hoặc dự án hiện hữu và tiềm năng.
- Theo dõi, phối hợp với phòng ban khác để hỗ trợ khách hàng và hoàn thành hợp đồng, giải quyết vấn đề phát sinh, thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, nhiệt tình, hoạt bát, nhanh nhẹn, có thái độ cầu thị, cầu tiến trong công việc
- Khả năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt.
- Ham học hỏi, sẵn sàng làm các công việc được cấp trên giao.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (có kinh nghiệm sales là một lợi thế: sale ô tô, bất động sản, ngân hàng…)
- Không yêu cầu bằng cấp ( có bằng cấp về các ngành học kỹ thuật, kinh doanh, maketing là lợi thế)
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập hấp dẫn: 20.000.000đ – không giới hạn
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm thang máy, kỹ năng mềm , kỹ năng kinh doanh, khả năng giao tiếp với khách hàng.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, hòa đồng, cùng nhau phát triển
- Công ty có các chính sách hỗ trợ tìm kiếm khách hàng.
- Chế độ phúc lợi công ty: du lịch, ốm đau, thai sản…
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa sau giờ làm của công ty ( bóng đá ,bida...).
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.