Mô tả công việc
•Chạy Ads nội & ngoại sàn (Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok, v.v), tối ưu các chỉ số trong định mức
•Phụ trách việc đăng tải và tối ưu SEO sản phẩm trên các sàn TMĐT
•Phối hợp với thiết kế xây dựng hình ảnh sản phẩm/ cửa hàng thu hút theo tháng hoặc Campaign
•Lên kế hoạch và tham gia các Campaign/ Flashsale của sàn
•Đề xuất chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT
•Có kiến thức và kinh nghiệm về các công cụ Google Ads Facebook Ads, v.v
Yêu cầu công việc
•Đã có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng về chạy Ads sàn (chạy ít nhất 02 trong 04 sàn Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok)
•Có khả năng phân tích data và report
•Nghiên cứu insight khách hàng, thị trường và có khả năng tìm kiếm, phân tích thông tin tốt
•Biết làm hình ảnh, video cơ bản là một lợi thế
•Tinh thần làm việc chủ động, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc
•Có tư duy và hiểu biết trong lĩnh vực Digital marketing
Quyền lợi được hưởng
•Mức lương:10,000,000 - 12,000,000 VND (Gross) + Thưởng dựa trên hiệu quả công việc
•Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
•14 ngày phép/ năm và review lương hàng năm
•Tham gia đào tạo nâng cao về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ
•Tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên: Team-building, Year End Party, sinh nhật, v.v
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.