Mô tả công việc
• Phối hợp với bộ phận Quảng Cáo & Content để đưa ra kế hoạch SEO cho từng giai đoạn, cụ thể gồm: Kế hoạch từ khóa, phương pháp triển khai, nguồn lực cần thiết, KPI.
• Đề xuất các cải tiến cần thiết về mặt nội dung, tốc độ,... của trang đích dựa trên đo lường bằng GG Analytics / Webmaster Tool / Các công cụ khác nhằm đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Phối hợp cùng bộ phận Quảng cáo & Content để thực hiện điều này.
• Tiến hành triển khai kế hoạch sau khi đã thống nhất với cấp trên.
• Đo lường, báo cáo, đề xuất các cải tiến cần thiết dựa trên kết quả thực tế hàng tuần.
Yêu cầu công việc
Nắm rõ các hạng mục, quy trình SEO gồm: Keywords Research | Advanced Onpage | Audit | Offpage
• Nắm và thực hiện được một số vấn đề cơ bản: Schema | Canonical | Redirect |
• SEO trên đa nền tảng: Web 2.0 | Youtube | Social Platform
• Thao tác tốt với Website Wordpress
• Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ như: Screaming Frog | As |...
• Nắm được các kỹ thuật SEO B- Hệ tư duy & kỹ năng bổ trợ
• Am hiểu và sử dụng thành thạo về Google Analytics & Google Tag Manager
• Nắm được cơ bản việc kết hợp SEO và các kênh khác trong Digital Marketing
• Xây dựng được kế hoạch & Kiểm soát được tiến độ dự án
• Hiểu về ngành hàng & đặc điểm khách hàng tiềm năng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT....
- Cấp sim, cấp đồng phục...
- Lương tháng 13, 12 ngày phép năm...
- Thưởng lễ, tết theo quy định của công ty.
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.