Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp xây dựng kế hoạch MKT và chịu trách nhiệm triển khai các kế hoạch Marketing .
- Quản lý kênh truyền thông marketing của công ty.
- Báo cáo hiêu quả hoạt động Marketing theo tuần/tháng/quý/năm.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý Sản phẩm, vật phẩm POSM.
- Quản lý quyết toán các chương trình MKT, ngân sách MKT.
- Thường xuyên tìm hiểu, đề xuất các ý tưởng, CT MKT mới, sáng tạo hỗ trợ cho hoạt động MKT, quảng bá thương hiệu.
- Thực hiện các công tác khác được giao từ Trưởng phòng MKT.
QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;
- Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;
- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp;
- Tạo cơ hội thăng tiến;
- Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sự gắn bó lâu dài;
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghỉ dưỡng hàng năm .v.v.
Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức và kinh nghiệm MKT, quản trị thương hiệu chuyên sâu, ưu tiên trong các công ty ngành hàng thực phẩm, gia vị, FMCG.
Kiến thức về truyền thông, cách thức tìm hiểu, nghiên cứu về nhu cầu, hành vi người tiêu dùng.
Nắm vững các quy định của Pháp Luật liên quan đến hoạt động tiếp thị.
Có khả năng xây dựng chiến lược và tổ chức các phương án triển khai hiệu quả cho kế hoạch MKT
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện kế hoạch
Kỹ năng điều phối và giám sát
Kỹ năng tổng hợp thông tin báo cáo
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương lượng
Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống
Tiếp cân công việc nhanh, kịp thời
Chủ động, năng động, nhiều ý tưởng mới trong lĩnh vực MKT
Độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ hai đến thứ sáu
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.