Mô tả công việc
- Thực hiện các buổi livestream bán hàng trên Facebook.
- Giới thiệu và quảng bá sản phẩm một cách hấp dẫn và thuyết phục trong các buổi livestream.
- Tương tác với khách hàng trong thời gian thực của livestream, đề xuất cải tiến để tăng doanh số bán hàng.
- Phối hợp với đội ngũ E-Commerce để lên kế hoạch nội dung và chủ đề cho các buổi live.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các buổi live, đề xuất cải tiến để tăng doanh số bán hàng.
- Cập nhật xu hướng mới trong lĩnh vực live bán hàng và áp dụng vào công việc.
- Thực hiện ghi hình và quay video livestream phục vụ cho việc bán hàng trên nền tảng online.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng hay, hoạt ngôn, vui tính, tự tin trước máy quay.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm live facebook, ưu tiên từng làm việc với các sản phẩm thời trang cao cấp, trẻ trung (balo, túi xách…).
- Nhạy bén với các xu hướng trên nền tảng mạng xã hội.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.
- Có tinh thần học hỏi không giới hạn, sẵn sàng làm cái mới.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng:9.000.000đ + Phụ cấp: 800.000đ + hoa hồng doanh số.
(Vào thời điểm diễn ra Camp Mega sẽ được phụ cấp thêm 500.000đ)
- Thưởng theo năng suất làm việc.
- Thưởng cuối năm
- Xét tăng lương theo đánh giá năng lực.
- Được đào tạo trong thời gian đầu, hướng dẫn công việc và kiến thức về sản phẩm, rèn luyện để có thể sử dụng thành thạo các công cụ livestream trên Facebook.
- Tháng nghỉ 4 ngày cố định (có thể đăng ký ca nghỉ từ T2 đến T6, trừ T7 & CN).
- Có team vận hành để setup live.
- Có team xây dựng kịch bản & nội dung live phù hợp với xu hướng và thị hiếu người xem.
Thời gian làm việc:
- 6 ngày/tuần (thời gian live tối thiểu: 144 giờ/tháng)
- Ca live sáng: 8:00 – 12:00
- Ca live chiều: 13:30 – 17:30
- Ca live tối: 19:00 – 23:00
(2 Host thay phiên live các khung giờ)
Địa chỉ làm việc:
Tòa nhà Beecomm – 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM- Được hưởng các ưu đãi riêng dành cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm của công ty
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.