Mô tả công việc
- Tiếp nhận các hồ sơ, tài liệu do các phòng ban gửi lên và trình Giám đốc ký theo đúng quy trình. Làm thư ký cuộc họp trong các cuộc họp cùng với Giám đốc.
- Là cầu nối giữa giám đốc và các phòng ban. Tiếp nhận, truyền đạt yêu cầu của giám đốc đến các phòng ban và nhân sự. Báo cáo kết quả công việc của các phòng ban và nhân sự lại cho giám đốc.
- Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu công việc của công ty, các công tác liên quan đến nhân sự, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách này. Chuẩn bị các báo cáo theo tuần/tháng/quý/năm của công ty theo yêu cầu.
- Tham gia đóng góp ý kiến, tham mưu cho giám đốc trong việc lập kế hoạch, thay mặt giám đốc đưa ra các quyết định cấp bách khi giám đốc vắng mặt.
- Các yêu cầu công việc khác theo từng giai đoạn phát triển của Công ty.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Sinh năm 1992 hoặc 1996
- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương .
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo, linh hoạt, sắc sảo
- Có khả năng phân tích, tổng hợp tài liệu hồ sơ
- Tiếng Anh giao tiếp tốt .
- Tác phong nhanh nhẹn. Khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Phòng Nhân Sự, điện thoại: 0274.3678888 (311), Hoặc Mrs Vân 0909.120.832
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.