Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Xây dựng nội dung truyền thông trên các kênh Social Media của công ty: Facebook, TikTok, Youtube Coach Duy Nguyễn, Website...
Xây dựng nội dung truyền thông cho sự kiện, kế hoạch marketing, kênh phễu bán hàng phù hợp
Lập kế hoạch tổ chức sự kiện, workshop/webinar, chương trình đào tạo,...
Phối hợp với bộ phận Sales để lên kế hoạch truyền thông, marketing phù hợp
Trao đổi, hợp tác làm việc với Agency để sản xuất tư liệu truyền thông
Edit video, thiết kế, sản xuất các ấn phẩm truyền thông
Quản lý và phân bổ ngân sách marketing
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Content Marketing
Yêu thích sự đổi mới sáng tạo, học hỏi và phát triển bản thân
Yêu thích làm việc trong lĩnh vực giáo dục giúp nâng cao nhận thức của bản thân và cộng đồng học viên
Có kỹ năng tìm hiểu & tổng hợp thông tin, khả năng viết tốt
Biết sử dụng AI trong việc tìm ý tưởng và làm nội dung
Có khả năng thiết kế cơ bản trên Canva, Edit video cơ bản trên Capcut
Hiểu biết về thị trường giáo dục, kinh doanh, marketing và bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 18 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.