Vị trí này chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ việc xây dựng và vận hành của nền tảng kinh doanh (Web/App, CDP, Omni Contact Center, Loyalty, Customer Experience Management,.....) đảm bảo nền tảng này hỗ trợ hiệu quả các mục tiêu kinh doanh của công ty
1. Xây dựng và vận hành nền tảng kinh doanh
- Hiểu nhu cầu khách hàng, đánh giá và đề xuất cải tiến hệ thống hiện có.
- Thiết kế hệ thống MarTech, xác định mục tiêu chiến dịch marketing và hỗ trợ qua CRM, CDP, email marketing, quản lý chiến dịch, v.v.
- Vẽ luồng vận hành cho từng nền tảng phụ trách.
2. Nghiên cứu thị trường và phân tích xu hướng:
- Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường, xu hướng khách hàng và hành vi tiêu dùng.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ để xác định cơ hội, điều chỉnh sản phẩm công nghệ phù hợp.
- Cập nhật xu hướng ngành, đề xuất cải tiến cho Phòng R&D và Thiết kế.
3. Đo lường, phân tích và báo cáo:
- Thực hiện báo cáo hiệu suất các nền tảng và sản phẩm công nghệ.
- Báo cáo chỉ số hiệu suất, ROI và KPI từ dữ liệu thu thập trong quá trình vận hành.- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT, Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm và làm việc ở các cty TMĐT - FMCG - Chuỗi bán lẻ lớn trong và ngoài nước
- Kiến thức và kỹ năng chuyên môn về sản phẩm công nghệ - MarTech, có khả năng vẽ flowchart thông qua các công cụ Diagram, Whimsical
- Có khả năng viết mô tả sản phẩm- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Môi trường làm việc thân thiện, vào đây làm là có nhiều cơ hội để học tập và phát triển bản thân. Công ty vẫn yêu cầu nhân viên đi làm vào thứ 7, quy trình làm tài liệu của công ty còn khá lỏng lẻo.