Mô tả công việc
• Vận hành phần mềm và hỗ trợ tương tác (pin sản phẩm, nhập (type) trả lời bình luận trên LIVE...) trong quá trình LIVE. Trả lời các câu hỏi của Khách hàng thông qua Trò chuyện (chat) và phát triển kịch bản Câu hỏi thường gặp (FAQ).
• Quản lý Shop In Shop: kiểm tra sản phẩm hàng ngày, banner, kho và giỏ sản phẩm phát LIVE (kích thước đầy đủ, phù hợp với đối tượng xem LIVE...).
• Giữ liên lạc với người phụ trách chính của Shopee để nhận được lợi ích từ nền tảng này; giải quyết tranh chấp; đăng ký chiến dịch...
• Xem lại dữ liệu sau khi phát trực tiếp: nhân khẩu học của khán giả; sản phẩm được ưa chuộng; thời lượng xem; tỷ lệ chuyển đổi;... và lập kế hoạch hành động để nâng cao và cải thiện các KPI đó
• Phối hợp với các phòng ban về các chức năng liên quan: Finance; Marketing...
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình thể thao, năng động.
- Có khả năng nói chuyện tự tin, lưu loát.
- Sử dụng thành thạo nền tảng Shopee là một lợi thế.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương ổn định, đều đặn hàng tháng
- Nhãn hàng thời trang nổi tiếng quốc tế
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
- Chế độ thăng tiến rõ ràng
- Thời gian làm việc: từ 9h-18h, thứ 2 – thứ 6.
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Môi trường làm việc thân thiện, vào đây làm là có nhiều cơ hội để học tập và phát triển bản thân. Công ty vẫn yêu cầu nhân viên đi làm vào thứ 7, quy trình làm tài liệu của công ty còn khá lỏng lẻo.