Mô tả công việc
Triển khai, đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch quảng cáo hiệu suất trên hệ thống SmartAds và các nền tảng khác, đảm bảo tối ưu hóa ngân sách và chi phí quảng cáo để đạt được các mục tiêu KPI.
Công việc cụ thể:
1/ Triển khai và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo:
Triển khai, đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch quảng cáo hiệu suất trên hệ thống SmartAds cũng như các nền tảng khác như Google Ads, Facebook Ads và các mạng quảng cáo khác.
Thực hiện các thử nghiệm A/B để cải thiện hiệu suất chiến dịch trên SmartAds và các nền tảng khác.
2/ Phân tích và tối ưu hóa dữ liệu chiến dịch:
Tổng hợp dữ liệu chiến dịch trên SmartAds, theo dõi các chỉ số hiệu suất như CTR, CPC, CPM, CPA, ROAS và đưa ra các đề xuất tối ưu hóa.
Quản lý ngân sách và tối ưu hóa chi phí quảng cáo cho từng chiến dịch
3/ Hợp tác và hỗ trợ khách hàng:
Hợp tác chặt chẽ với các team khác như Product, Sales và Marketing để đảm bảo sự thành công của các chiến dịch trên SmartAds.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng SmartAds để đạt được mục tiêu quảng cáo của họ.
4/ Báo cáo
Thực hiện báo cáo theo yêu cầu và định kỳ
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing.
Kinh nghiệm triển khai và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên nhiều nền tảng digital.
Kiến thức về các chỉ số hiệu suất quảng cáo và các công cụ phân tích.
Hiểu biết về các nền tảng quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads và các mạng quảng cáo khác.
Kỹ năng phân tích và tư duy logic tốt.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục.
Tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề.
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Kỹ năng sử dụng các công cụ phân tích và quản lý chiến dịch quảng cáo.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13.
Thưởng sinh nhật VnExpress (1/2 tháng).
Thưởng theo hiệu quả công việc.
Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4 - 6 triệu/năm).
Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại (1 - 1,2 triệu/tháng).
Hỗ trợ trang phục (5triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng.
Các hoạt động ngoại khóa Teambuiding.
Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6.
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Môi trường làm việc thân thiện, vào đây làm là có nhiều cơ hội để học tập và phát triển bản thân. Công ty vẫn yêu cầu nhân viên đi làm vào thứ 7, quy trình làm tài liệu của công ty còn khá lỏng lẻo.