Mô tả công việc
Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể.
Xây dựng và quản lý nội dung trên website
Phát triển nội dung trên các kênh chưa khai thác
Chỉnh sửa, hiệu chỉnh, và tối ưu nội dung chuẩn SEO.
Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác.
Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý
2. Tối Ưu Hóa SEO (30%):
Tiến hành nghiên cứu từ khóa để xác định cơ hội cải thiện SEO.
Tối ưu hóa nội dung trang web và các yếu tố khác để cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.
Theo dõi và phân tích lưu lượng truy cập trang web và các chỉ số hiệu suất SEO.
Theo dõi các xu hướng và thay đổi mới nhất về các phương pháp tốt nhất về SEO để đảm bảo hiển thị tối đa trên các công cụ tìm kiếm.
3. Chạy quảng cáo (20%):
Quản lý các chiến dịch quảng cáo Google, bao gồm tạo quảng cáo, quản lý đặt giá và theo dõi hiệu suất, tối ưu hóa chi tiêu.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng phân tích thị trường và định hướng khách hàng.
Sử dụng thành thạo các công cụ và nền tảng tiếp thị trực tuyến.
Kỹ năng viết và biên tập nội dung để tạo ra nội dung hấp dẫn và thu hút người dùng.
Khả năng quản lý thời gian tốt và khả năng làm việc độc lập.
Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc trong nhóm, có khả năng giao tiếp và làm việc cùng các bên liên quan khác.
Ưu tiên cho ứng viên có kiến thức về lĩnh vực bất động sản hoặc có kinh nghiệm làm việc trong ngành bất động sản.
Quyền lợi được hưởng
Được trau dồi và đào tạo các kiến thức chuyên sâu về Marketing và truyền thông.
Các chế độ bảo hiểm theo luật định.
Nghỉ mát, hoạt động nhóm hàng năm cùng Công ty.
Thời gian làm việc: Full time 8h - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
Địa chỉ làm việc: Số 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Môi trường làm việc thân thiện, vào đây làm là có nhiều cơ hội để học tập và phát triển bản thân. Công ty vẫn yêu cầu nhân viên đi làm vào thứ 7, quy trình làm tài liệu của công ty còn khá lỏng lẻo.