Mô tả công việc
- Thực hiện các biên pháp đối ứng hợp lý với các sự cố, xử lý khiếu nại xảy ra bên trong cửa hàng, trong trường hợp không thể tự đánh giá, phải xin ý kiến cấp giám sát
- Đảm bảo việc tuân thủ đúng quy trình vận hành tại tất cả các hạng mục trong cửa hàng mình phụ trách
- Quản lý các hàng hóa, đồ chơi, thiết bị máy móc phục vụ cho khu vui chơi
- Triển khai các hoạt động, dịch vụ chăm sóc Khách Hàng đến nhân viên cửa hàng, tăng cường các hoạt động hoạt náo trong khu vui chơi
- Hướng dẫn phụ huynh, trẻ em khi tham gia vui chơi tại khu vui chơi
- Giám sát, nhắc nhở, liên hệ với người chịu trách nhiệm để đảm bảo công tác vệ sinh, an toàn, thiết bị vận hành tốt trong khu vui chơi
- Quản lý, Tuyển dụng, Đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nghiệp vụ cửa hàng, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột
- Chịu trách nhiệm kiểm kê, lên đơn hàng về tất cả hàng hóa
- Chịu trách nhiệm về doanh thu tại cửa hàng (theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số) và làm báo cáo hàng tuần gửi Giám Sát Bán Hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý chuyên cần cho nhân viên và số giờ công làm việc thực tế tại cửa hàng
- Tham gia vào các hội nghị họp bàn với khách thuê trung tâm và chủ đầu tư trong tư cách là quản lý cửa hàng, đảm bảo hoạt động đối thoại diễn ra thuận lợi
- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức/ kỹ năng về tổ chức sự kiện, quản lý nhóm, chăm sóc khách hàng;
- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý cửa hàng (Ưu tiên quản lý khu vui chơi trẻ em);
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Có thể làm việc xoay ca sáng chiều, cuối tuần và ngày lễ, Tết
- Ưu tiên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản hoặc tiếng Nhật cơ bản;
- Là người năng động, ham học hỏi, muốn thử thách những điều mới.
Quyền lợi
- Nghỉ 2 ngày/ tuần và 1 ngày phép cho một tháng;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích (tùy vào kết quả kinh doanh của công ty);
- Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng cho Cửa hàng trưởng;
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch công ty và tham gia các buổi tiệc của công ty
- Được ký hợp đồng lao động và tham gia Bảo hiểm đầy đủ;
- Được đào tạo kỹ năng mềm & kỹ năng tổ chức;
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:35:03
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Môi trường làm việc thân thiện, vào đây làm là có nhiều cơ hội để học tập và phát triển bản thân. Công ty vẫn yêu cầu nhân viên đi làm vào thứ 7, quy trình làm tài liệu của công ty còn khá lỏng lẻo.