Thời Trang Yody ★ 2.2

Hải Dương
1.000 - 5.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thời Trang Yody

Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Thời Trang Yody

Cập nhật 03/12/2025 23:49
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Chuyên Viên Quản Lý Mặt Bằng (Xử Lý Hồ Sơ Pháp Lý Thuê Mặt Bằng)
Thời Trang Yody 2.2★
39 đánh giá 413 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 14/11/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hải Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Tổng quan: Công việc của phòng Tìm kiếm mặt bằng liên quan đến nhiều giấy tờ có tính pháp lý khi làm việc với chủ nhà và các cơ sở ban ngành về thủ tục thuê cửa hàng, cũng như các giấy tờ nội bộ khi làm việc liên phòng ban như Kế toán, Pháp chế,...
Đặc thù là tất cả các nhân sự của Tìm kiếm mặt bằng đều làm việc bên ngoài, khi xử lý các giấy tờ đều cần liên hệ để nhờ các PB khác hỗ trợ (nhận thư, xử lý giấy tờ, trình ký,...) đặc biệt là hợp đồng thuê đang ký gửi Pháp chế lưu trữ, dẫn đến tình trạng thất lạc hợp đồng thuê, giấy tờ, thời gian xử lý thủ tục nội bộ không nhanh do phụ thuộc vào nhân sự đang được nhờ hỗ trợ...

Vị trí Quản lý mặt bằng có vai trò đảm bảo toàn bộ nghiệp vụ hành chính, kiểm soát tuân thủ điều khoản và phát hiện sai phạm hợp đồng thuê. Đồng thời phối hợp cải tiến quy trình vận hành của nội bộ phòng và PTML với liên phòng ban. Tổng hợp, theo dõi và báo cáo dữ liệu kịp thời nhằm hỗ trợ gia tăng hiệu suất nhân sự và tối ưu chi phí, giúp phòng PTML hoạt động hiệu quả hơn, góp phần vào hoạt động phát triển và mở rộng của tổ chức.

1. Kiểm soát tuân thủ pháp lý
- Rà soát, đối chiếu đảm bảo điều khoản hợp đồng thuê theo đúng mẫu chuẩn.
- Đánh giá rủi ro khi có điều khoản bị thay đổi.
- Phối hợp Pháp chế để đảm bảo tuân thủ Luật Đất đai, Bộ Luật Dân sự, Luật Nhà ở & BĐS.

2. Quản lý công cụ, dữ liệu, báo cáo phòng TKMB
- Thiết kế, cải tiến, duy trì các biểu mẫu kế hoạch hành động, báo cáo nhằm theo dõi dự án công việc, chi phí thuê, hợp đồng và KPI phòng Phát triển mạng lưới;
- Theo dõi tiến độ, cập nhật và điều phối xử lý phát sinh các dự án đang triển khai,
- Lập báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý) về các dự án đang triển khai, chi phí, tiến độ công việc của phòng;
- Phân tích dữ liệu & đề xuất giải pháp tối ưu hóa các dự án đang triển khai, chi phí, cơ cấu nguồn lực.

3. Giám sát và hỗ trợ cải tiến hiệu suất hoạt động phòng Tìm kiếm mặt bằng
- Thu thập, tổng hợp dữ liệu KPI của nhân sự trong phòng ban.
- Đánh giá quy trình vận hành định kỳ (hàng quý), báo cáo lỗ hổng, đề xuất & theo dõi biện pháp khắc phục nếu có.
- Đôn đốc xử lý công việc, tranh chấp, sự cố phát sinh nếu có nội bộ phòng hoặc giữa phòng TKMB và các bộ phận khác.

4. Xử lý các công việc hành chính
- Tiếp nhận thông tin, phân loại, chuyển giao thư từ, văn bản đến Phòng Tìm kiếm mặt bằng.
- Soạn thảo các văn bản cần thiết
- Lưu trữ hồ sơ hợp đồng, phụ lục, biên bản, văn bản pháp lý (file cứng &/hoặc điện tử).
- Tiếp nhận vấn đề, hỗ trợ giao tiếp với chủ tài sản nhằm giảm thiểu tiêu cực trong quá trình ký hợp đồng hoặc quá trình thuê

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị Kinh doanh, Luật hoặc liên quan
- Ưu tiên chuyên ngành Luật
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm xử lý thủ tục hành chính liên quan đến mặt bằng, bất động sản (đặc biệt là hợp đồng thuê)
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý vận hành trong các doanh nghiệp, cơ quan hoặc quản lý dự án (PMO)
- Thành thạo các công cụ office cơ bản (Microsoft excel, Google sheets/ docs, Google slide,...)
- Khả năng soạn thảo, rà soát hợp đồng và quản lý hồ sơ pháp lý (Luật Đất đai, Bộ Luật Dân sự…)

Làm việc tại 2 địa điểm: bạn được lựa chọn địa điểm làm việc tuy nhiên khi cần xử lý về hồ sơ, giấy tờ với Kế toán và Pháp chế, cần chủ động về VP Hải Dương làm việc.
Công ty có hỗ trợ xe đưa đón khi cần di chuyển về VP HD
- VP Hà Nội: Số 3 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông
- VP Hải Dương: Đường An Định, Phường Việt Hoà, TP Hải Dương (khi cần xử lý thủ tục với Kế toán, Pháp chế)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
YODY Nguyễn Văn Lộc, Toà nhà LK 1, 3 P. Nguyễn Văn Lộc, Khu đô thị Bắc Hà, Hà Đông, Hà Nội 12100
Hải Dương
Công ty cổ phần thời trang YODY, An Định, Việt Hòa, Thành phố Hải Dương, Hải Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Thời Trang Yody Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường An Định, Phường Việt Hòa, Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.

SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới


Review Thời Trang Yody

2.2
39 review

Review Highlights

Cập nhật 01/03/2025

Ưu điểm

  • Cơ sở vật chất đầy đủ, văn phòng set - up đẹp (320 reviews) 
  • Hỗ trợ ăn trưa (234 reviews)
  • Đào tạo nhiều (143 reviews)
  • Công ty có brand name, đẹp Cv (198 reviews)
  • Môi trường trẻ, năng động (73 reviews)
  • Văn phòng đẹp, thoáng (293 reviews)

Nhược điểm

  •  Layofff nhân viên gần Tết, cho nghỉ việc với lý do vô lý (198 reviews)
  • Cơ chế bảo hiểm của công ty cho nhân viên không rõ ràng (78 reviews) 
  • Nhiều quy định khó hiểu, hết giờ làm sếp gọi vẫn phải làm việc. KPI cao. (143 reviews)
  • Chương trình bán hàng chưa hợp lý, nhân sự công ty phải tự mua sản phẩm (54 reviews) 
  • Càng ngày càng không quan tâm nhân viên, không có quy trình đào tạo bài bản (193 reviews)
  • Năng lực kinh doanh không cao (243 reviews)

23/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc cứng nhắc, quy trình đào tạo kém, văn hóa nội bộ nặng hình thức

23/10/2024
Web Developer tại Hải Dương

Buổi đào tạo đầu tiên tại công ty: lý thuyết rườm rà, thiếu thực tế và tốn thời gian

23/01/2025
Nhân viên tại Hải Dương

Môi trường làm việc thiếu hợp lý khi áp chỉ tiêu mua hàng cho nhân viên, lương thấp mà áp lực cao

Những nghề phổ biến tại Thời Trang Yody

Bạn làm việc tại Thời Trang Yody? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang Yody

Thời Trang Yody

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo