Các phòng ban đang tuyển dụng tại MY WAY

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ

Việc làm MY WAY

Cập nhật 03/03/2025 10:50
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hỗ Trợ Vận Hành Phần Mềm App/Pos/Web/. - Customer Support Sa Lương Cứng 9TR Gross + HH
MY WAY
70 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 60A Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tầng 4 toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:

+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (SA Agent)

· Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.

· Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.

· Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.

· Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.

· Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.

· Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.

· Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.

Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.

Yêu cầu công việc

· TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.

· Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.

· Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…

· Không ngại đi gặp khách hàng ở ngoài,sẵn sàng OT khi cần thiết

· Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.

· Tiếng Anh cơ bản

· Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.

· Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

· Lương:

+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9M gross+ commission

· BHXH, BHYT theo qui định nhà nước

· Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.

· Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.

4. Thông tin làm việc:

· Working time/Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, nghĩ t7, CN.

· Place/Địa điểm:

+ Lầu 12, Tòa nhà Vietjet Plaza, số 60A Trường Sơn, phường 02, quận Tân Bình, Tp.HCM

+ Tầng 4 - toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 163, phố Hoàng Ngân , Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey

Những nghề phổ biến tại MY WAY

Bạn làm việc tại MY WAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MY WAY

MY WAY

Click để đánh giá