- Thực hiện cam kết doanh số, tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng
- Thực hiện kế hoạch thăm viếng mở rộng thị trường dựa trên kế hoạch được đưa ra bởi cấp trên.
- Xác nhận thông tin và giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng.
- Gặp gỡ, đàm phán, thương lượng ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc hậu mãi và phát triển mối quan hệ của công ty với khách hàng.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi cho các nhóm khách hàng.
- Cập nhật tình hình kinh doanh và thực hiện các báo cáo theo tần suất quy định hoặc theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.