- Lập kế hoạch truyền thông tổng thể & theo dõi, triển khai trên các kênh truyền thông online, offline…
- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing (Media, Design, Digital, Content). Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, hướng dẫn, đánh giá, phản hồi).
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh của công ty. Xác định và quản lý ngân sách Marketing.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản thương hiệu…).
- Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới).
- Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL
Buôn bán/ Kinh doanh
Tư vấn
Lao động có tay nghề và sản xuất