Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng:
- Xây dựng và quản lý danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các kênh tiếp cận khác nhau như mạng xã hội, cơ sở dữ liệu khách hàng hiện có, hoặc các công cụ marketing.
Tư vấn sản phẩm (Thực phẩm chức năng):
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Giới thiệu các ưu điểm, tính năng nổi bật của sản phẩm/dịch vụ để thuyết phục khách hàng.
Đàm phán và chốt đơn hàng:
- Đàm phán giá cả, điều kiện thanh toán và các vấn đề khác với khách hàng.
- Hoàn tất các thủ tục đặt hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng.
Chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng như theo dõi đơn hàng, hỗ trợ kỹ thuật.
Báo cáo:
- Lập báo cáo bán hàng định kỳ.
- Phân tích dữ liệu bán hàng để đưa ra các đề xuất cải thiện.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các ứng viên có bằng cấp liên quan đến kinh doanh, marketing.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng:
- Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, truyền cảm.
- Nghe: Lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Đàm phán: Khả năng thuyết phục, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng thuyết trình: Khả năng trình bày sản phẩm/dịch vụ một cách rõ ràng, hấp dẫn.
Tính cách:
- Nhiệt tình, năng động, sáng tạo.
- Trung thực, có trách nhiệm.
- Khả năng thích nghi tốt.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh với tháng lương thứ 13
Chế độ thưởng theo doanh số bán hàng
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.