Các phòng ban đang tuyển dụng tại DHTI

Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Giáo dục
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm DHTI

Cập nhật 14/03/2025 23:50
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp - DHTI
Brand Manager - work at Dist.1, HCMC
DHTI
84 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Manage all marketing for the company and activities within the marketing department.

- Support to CEO for building up brand strategies, developing business plan for Vietnam market.

- Research and understand the market, industry, and competitors to shape the brand positioning and identify differentiating factors.

- Propose, develop and conduct the Marketing program of assigned products.

- Coordinate marketing campaigns with sales activities to promote company brand and corporate identity such as trade shows, advertisement, digital marketing, internal brand engagement, organize sales support and other PR events done properly and at high quality.

- Follow up and analyze the development of the assigned products and propose suitable programs.

- Monitor and evaluate the effectiveness of marketing campaigns, propose improvements, and adjust strategies according to market requirements.

- Ensure the quality of communication in solving customer’s problems as well as answering offers and enquiries for them.

- Maintain effective internal communications to ensure that all relevant company functions are kept informed of marketing objectives.

- Oversee the company marketing budget.

- Manage orders and cost control in sale margin.

- Train and develop the quality of marketing staff.

- Plan and implement internal marketing for talents recruitment.

- Perform other related duties as required under the direction of CEO.

Yêu Cầu Công Việc

REQUIREMENTS:

-        Bachelor's degree in Marketing, Business Administration, or related fields.

-        Minimum of 5 years of work experience in marketing and branding, with at least 3 years of experience in a similar managerial position for large FMCG companies.

-        Good verbal and written communications skills in English (study abroad is preferred);

-        Strong analytical skills with data driven analysis. Highly proficient Microsoft Office (a plus if have used or experienced in any dashboard or reporting tools such as Tableau, PowerBI,…)

-        Familiarity with effective marketing and advertising methods. Strong at brand management, consumers understanding, creative & strategic knowledge.

-        Understanding of the corporate industry and domestic market trends.

-        Capable of communicating clearly to different depts and BU within the company;

-        Creative thinking, strategic mindset, and decision-making abilities.

-        Strong leadership and team management skills.

-        Highly flexible/open-minded, resourceful and practical.

OPPORTUNITIES:

-        Competitive salary, all benefits followed Vietnamese labour law, plus 13rd month salary, quarterly performance bonus;

-        Work hours:

·     Monday - Friday: 8:00 – 17:00 (Lunch break: 12:00 – 13:00)

·     Saturday: 8:00- 12:00

-        Meal, Travel, Telephone allowances;

-        Annual health check-up. Private health care program;

-        Company trip at least once per year;

-        Gaining clear view of your career path and attractive salary;

-        Receiving training opportunities including many technical seminars and soft skill training courses;

-        Professional and dynamic working environment;

-        Having chance to work for worldwide customers and partners.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
569 Đường Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
69B Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo  số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).

Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.

Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.

Chính sách bảo hiểm

  • Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch công ty 1 lần/năm

Lịch sử thành lập

  • Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999

Mission

Tầm nhìn

  • Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….

Sứ mệnh

  • Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
  • Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.

Những nghề phổ biến tại DHTI

Bạn làm việc tại DHTI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DHTI

DHTI

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo