Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện các hoạt động kiểm soát chất lượng sản phẩm, triển khai các hệ thống kiểm soát chất lượng
- Triển khai các tiêu chuẩn, các quy trình, quy định đảm bảo chất lượng sản phẩm, đảm bảo hệ thống kiểm soát chất lượng đạt hiệu quả.
- Cập nhật các quy định, văn bản pháp luật để phục vụ cho việc triển khai hệ thống kiểm soát chất lượng và quy trình
- Chịu trách nhiệm đăng ký chứng nhận và các loại giấy phép có liên quan đến việc kiểm soát chất lượng.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện đánh giá theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
2. Kiểm tra chất lượng vật tư nguyên vật liệu, bao bì, bán thành phẩm, thành phẩm
- Hoàn thiện và thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng: Nguyên nhiên vật liệu, bao bì, bán thành phẩm và thành phẩm cuối cùng. Văn bản hóa các hướng dẫn, biện pháp, mẫu chuẩn, biểu mẫu phục vụ trong công tác kiểm tra đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến tiêu chuẩn chất lượng.
- Kiểm tra, đánh giá quá trình bảo quản, tồn trữ, lưu kho.
- Quản lý lưu giữ các hồ sơ chất lượng, mẫu sản phẩm đã qua kiểm tra theo quy định.
- Phối hợp với các cơ quan kiểm định bên ngoài, khi có yêu cầu.
3. Kiểm soát hoạt động vận hành của các cửa hàng trong hệ thống
- Lên kế hoạch, thực hiện kiểm tra và đánh giá các cửa hàng trong hệ thống; đảm bảo các cửa hàng trong hệ thống hoạt động vận hành theo đúng tiêu chuẩn, quy trình, quy định của Công ty bao gồm: chất lượng phục vụ khách hàng, chất lượng sản phẩm và VSATTP, quy trình vận hành và công tác xuất nhập tồn nguyên vật liệu.
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên, Ban giám đốc và luôn sẵn sàng với công việc phát sinh
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 23 đến 30 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thực phẩm, hóa học, công nghệ sinh học, kinh tế
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về F&B, Retail, CVS,..
- Hiểu biết về các phương pháp kiểm tra chuỗi cửa hàng, nắm vững và hiểu biết về các dịch vụ bán hàng.
- Am hiểu thông tư, nghị định, luật liên quan
- Có phẩm chất tốt, đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần tập thể
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, quyết đoán và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (gross): 10.000.000đ - 13.000.000đ (Lương cơ bản + PC + hiệu quả công việc)
- Thử việc: 2 tháng hưởng 85% tổng thu nhập
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- 12 ngày phép/năm, cộng thêm phép năm theo thâm niên
- Chế độ công tác phí đầy đủ, thưởng Lễ Tết, Tháng 13, chế độ sinh nhật, tang lễ hiếu hỉ
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.