Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch và vận hành kênh kinh doanh trực tuyến
Xây dựng kế hoạch hành động cho team và cho từng nhân sự để đạt được doanh thu theo target BGĐ đã duyệt.
Phối hợp và rà soát cùng MKT trong việc sử dụng các công cụ MKT như đăng bài facebook, website, TMĐT…hỗ trợ công tác bán hàng trực tuyến.
Kiểm tra phân loại hàng hoá, lên kế hoạch dòng sản phẩm phù hợp cho kênh Kinh doanh trực tuyến
Phối hợp đối soát với kế toán hoàn thành các nghiệp vụ kế toán.
2. Phối hợp cùng Trade để xây dựng chương trình khuyến mại, chương trình chăm sóc khách hàng & phát triển thị trường cho kênh bán hàng trực tuyến
3 Hướng dẫn và triển khai chính sách công ty, quy trình làm việc, Xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự, thiết lập các tiêu chuẩn về kế hoạch hành động, Đánh giá kết quả làm việc , KPI hàng tháng, hàng quý của nhân sự trong team.
4, Tham gia soạn thảo, xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công việc chuyên môn của bộ phận
5. Báo cáo công việc chuyên môn của nhóm định kỳ/ phát sinh theo yêu cầu cấp trên
6. Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ/thời trang/trang sức/luxury,....
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, và tổ chức triển khai công việc
Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Chế độ phúc lợi khác: Kết hôn, hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật, sinh con (cà CBNV nam, nữ), ngày đàn ông, ngày phụ nữ, tết thiếu nhi, đồng phục.
Đãi ngộ dành riêng cho CBNV nội bộ về cấp phát phụ kiện và thời trang,..
- Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp và thưởng.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Phúc lợi:
Thu nhập thỏa thuận hấp dẫn: Gồm Lương cứng + Thưởng KPI + Thưởng doanh thu
Phụ cấp ăn trưa 25k/bữa, hỗ trợ vé gửi xe
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (8h-17h30)
Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.